sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV Quảng Ninh mang chăn, chiếu ra ngủ chờ lấy vé "tiếp lửa" cho tuyển nữ Việt Nam

Thứ tư, 18/05/2022 08:55 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Tại SVĐ Cẩm Phả, nhiều người hâm mộ tại Quảng Ninh đã có mặt từ rất sớm để xếp hàng lấy được tấm vé vào sân theo dõi trận đấu tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp Myanmar.

Theo thông báo từ ban tổ chức, việc phát vé diễn ra từ 7h30 sáng. Tuy nhiên, từ nửa đêm hôm trước đã có hàng trăm người hâm mộ đã tới trước sân Cẩm Phả xếp hàng giữ chỗ. Thậm chí, có người còn không ngại mang chăn, chiếu ra ngủ. Một số khác lại dùng ghế nhựa, vừa để đánh dấu vị trí, vừa ngồi chờ đợi.

cdv-cam-phadocx-1652515044925
Các CĐV tại Quảng Ninh luôn thể hiện sự cuồng nhiệt khó mà bị nhầm lẫn

Lượng người đến xếp hàng đông đảo tại SVĐ cũng đã khiến lực lượng an ninh và lực lượng chức năng phải làm việc từ lúc 5h. Việc có rất nhiều cổ động viên muốn có cho mình tấm vé vào xem Tuyết Dung cùng các đồng đội đại chiến với Myanmar cũng đã không tránh khỏi một số hình ảnh không đẹp như chen lấn, leo trèo giữa các hàng rào phân luồng. Tuy nhiên dưới sự quản lý của các lực lượng chức năng, những hành động này cũng đã hạn chế đi phần nào.

Sân Cẩm Phả có sức chưa khoảng 16.000 chỗ ngồi và được BTC dự kiến phát hành khoảng 14.500 vé. Việc phát vé tại sân Cẩm Phả không phải là cách thức duy nhất đưa vé đến tay khán giả. Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết việc phát hành giấy mời sẽ thông qua nhiều kênh như phát tập trung, phát qua xã phường và gửi cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

xep_hang 2
Các cổ động viên đã có mặt tại sân Cẩm Phả để xếp hàng lấy vé từ rất sớm

Đây không phải lần đầu ban tổ chức môn bóng đá nữ tiến hành phát hành vé miễn phí tới tay khán giả. Ở trận ra quân tại vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 31 của thầy trò HLV Mai Đức Chung, BTC sân vận động  Cẩm Phả đã phải căng mình bởi sự quan tâm của người hâm mộ vượt quá khả năng dự đoán cũng như khả năng đáp ứng mà BTC đặt ra. Ở những trận đấu sau, việc phát vé được tiến hành vào buổi sáng của ngày thi đấu.

Trận bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar diễn ra lúc 19h trên sân Cẩm

Phả tối nay 18/5.

Theo dõi Sports442 trên