sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tiền vệ Indonesia: "Trận thua trước U23 Việt Nam khiến chúng tôi có chút tổn thương"

Thứ tư, 18/05/2022 08:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Marc Klok - tiền vệ của Indonesia mới đây đã có những chia sẻ thú vị về những trải nghiệm lần này tại kỳ SEA Games 31, trong đó anh cũng nhắc về U23 Việt Nam.

Marc Klok là cầu thủ nổi bật của U23 Indonesia. Tiền vệ nhập tịch này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng xứ vạn đảo. Tại kỳ SEA Games 31, anh được HLV Shin Tae-yong tin tưởng trao cơ hội tại đội U23 Indonesia với tư cách là một trong ba cầu thủ quá tuổi.

56510-marc-klok
Marc Klok chia sẻ trận thua trước U23 Việt Nam khiến anh và đồn đội tổn thương

Ở trận mở màn bảng A bóng đá nam SEA Games,  Klok cùng các đồng đội đã có trận thua đáng tiếc trước U23 Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng của anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ, càng chơi càng hay và liên tiếp giành thắng lợi trong tất cả các trận đấu còn lại. Qua đó giành tấm vé đầu tiên vào bán kết với tư cách là độ nhì bảng B. 

Trong 4 trận của Indonesia ở vòng bảng, Klok đều được đá chính với vai trò tiền vệ phòng ngự. Không quá khi nói, anh chính là một trụ cột quan trọng của U23 Indonesia lúc này và anh chắc chắn là cầu thủ mà HLV Mano Poking cần giải mã nếu muốn U23 Thái Lan giành chiến thắng trong trận Bán kết. 

Mới đây, Zing.vn đã có buổi phỏng vấn độc quyền với tiền vệ tài hoa này. Marc Klok rất cởi mở và tiết lộ nhiều chia sẻ thú vị. Trong đó anh nhắc đến trận thua trước đoàn quân nước chủ nhà.

"Thật không may khi chúng tôi thua 0-3 trước U23 Việt Nam, điều khiến tôi và đồng đội có chút tổn thương. Chúng tôi phải chắc chắn thắng để đảm bảo mục tiêu ban đầu được thực hiện. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và duy trì niềm tin để giành kết quả tốt", Marc Klok  nói. 

u23-indonesia-678
Marc Klok là một tiền vệ nổi bật của U23 Indonesia

Marc Klok còn chia sẻ hài hước: "Thú thực là đến giờ tôi chẳng biết mặt cầu thủ nào, chỉ nhớ mỗi HLV trưởng là ông Park Hang-seo". Tiền vệ nhập tịch cũng cho biết bản thân rất ấn tượng với lối chơi của các học trò HLV Park Hang-seo, thấy U23 Việt Nam được tổ chức rất tốt, kỷ luật cùng phong cách chơi kỹ thuật và thể lực ấn tượng. Và anh rất mong muốn gặp lại Việt Nam trong trận Chung kết. 

Theo dõi Sports442 trên