sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hoàng Đức biết tin được dự SEA Games một cách tình cờ, khẳng định sẽ cháy hết mình để bảo vệ tấm HCV

Thứ ba, 12/04/2022 10:29 (GMT+7)

Trước ngày tập trung cùng U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ về việc là một trong ba cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang Seo triệu tập để dự SEA Games 31.

Là một trong 3 tuyển thủ ngoài tuổi U23 được HLV Park Hang Seo triệu tập cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games, Nguyễn Hoàng Đức được giới mộ điệu đánh giá rất cao về tầm quan trọng và khả năng chuyên môn của mình.

Bên cạnh Hoàng Đức, 2 tuyển thủ ngoài tuổi còn lại được HLV Park Hang Seo triệu tập đó chính là tiền vệ Hùng Dũng và tiền đạo Tiến Linh. Đây được đánh giá là một trong những quyết định rất hợp lí của ông thầy người Hàn Quốc, bởi U23 Việt Nam sẽ sở hữu một tuyến giữa vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng sẽ là chiếc chìa khóa phù hợp để giải bài toán ghi bàn và hỗ trợ cho các đàn em.

cau thu qua tuoi u23
Nguyễn Hoàng Đức là một trong ba cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31

Trước ngày hội quân cùng toàn đội, chủ nhân của QBV Việt Nam 2021 có thắng lợi 5-0 đầy thuyết phục cùng CLB Viettel trước đối thủ Cần Thơ tại Cúp Quốc gia. Đây là bàn đạp quan trọng để anh tạo đà tâm lí thoải mái khi lên tuyển.

Hoàng Đức chia sẻ về việc được gọi lên dự SEA Games với tư cách cầu thủ quá tuổi: “Tôi ngủ dậy thì thấy báo chí đăng là mình có tên trong danh sách quá tuổi dự kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Trong vòng 2 ngày tới, tôi sẽ lên tuyển để hội quân. Tôi sẽ cố gắng trau dồi thể lực và cải thiện thêm về mặt sức mạnh về chuẩn bị cho SEA Games 2021”.

Hoàng Đức cũng chia sẻ về nhận định và cảm xúc cá nhân khi biết mình có cơ hội đặc biệt để bảo vệ tấm HCV: “SEA Games được tổ chức trên sân nhà vừa là động lực và vừa là áp lực đối với các cầu thủ.

Khi mình được thi đấu trên sân nhà và nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ, tôi cố gắng có được thành tích là huy chương vàng. Tôi đánh giá Thái Lan và các đội khác đều rất mạnh ở giải đấu năm nay. Chắc chắn họ sẽ mang sang Việt Nam nhiều cầu thủ giỏi. Hi vọng kỳ SEA Games 31 sẽ diễn ra những trận đấu hay”.

Nguyen Hoang Duc
Nguyễn Hoàng Đức sẽ nỗ lực để giúp U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games

Sau khi thắng lớn Cần Thơ, CLB Viettel sẽ chạm trán Bình Định vào tháng 8. Trước đó, Hoàng Đức sẽ cùng Viettel tham dự vòng bảng AFC Cup 2022 dự kiến tổ chức tại Hà Nội vào tháng 6. Về phía U23 Việt Nam, toàn đội đã bắt đầu tập luyện tại Hà Nội từ ngày 8/4. Ngày 16/4, đội sẽ lên đường đi Phú Thọ chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên