sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải mờ nhạt trong trận cuối cùng, Hà Nội FC vẫn giành vé đi tiếp theo một kịch bản khó tin

Thứ hai, 11/04/2022 19:54 (GMT+7)

Hà Nội FC đã gặp quá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia Việt Nam 2022. Họ chỉ có thể đi tiếp nhờ hai bàn thắng muộn để lội ngược dòng kịch tính.

SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội FC

Ghi bàn:

SHB Đà Nẵng: Đình Duy (49’)

Hà Nội FC: Thái Quý (88’), Siladi (90+1)

Hai đội nhập cuộc rất chậm rãi, thế trận cân bằng được duy trì suốt nửa đầu hiệp 1 trước khi đội bóng Thủ đô tăng cường sức ép nghẹt thở lên khung thành đối phương. Tuy nhiên tất cả những tình huống xử lý của cầu thủ hai đội đều thiếu đi sự sắc nét để có thể tạo ra cơ hội rõ rệt.

Hiệp 1 khép lại mà không bên nào mở được tỉ số. Ngay đầu hiệp 2, đang trong lúc bị dồn ép, SHB Đà Nẵng bất ngờ vượt lên sau khi Đình Duy tận dụng rất tốt sự chậm chạp của Việt Anh và Thành Chung để mở tỷ số.

Ha Noi FC
Hà Nội FC tiếp tục có được thắng lợi cách biệt 1 bàn

Sau bàn thua Hà Nội FC vùng lên mạnh mẽ hơn nhưng các chân sút của đội bóng áo xanh tỏ ra quá thiếu chính xác. Cuối trận đấu, SHB Đà Nẵng có cơ hội cực tốt trên chấm 11m để đặt dấu chấm hết cho trận đấu nhưng Lâm Anh Quang lại đá hỏng.

Ngay sau khi thoát thua mười mươi, Hà Nội FC như được “hồi sinh” và vùng lên mạnh mẽ những phút ít ỏi còn lại để có được hai bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút của Thái Quý và Siladi qua đó lật ngược thế cờ theo cách không tưởng để giành chiến thắng và tấm vé vào vòng trong.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

90+5': HẾT GIỜ!!! Hà Nội FC thắng kịch tính 2-1.

90+1': VÀO!!!! Siladi ghi bàn giúp Hà Nội FC vượt lên dẫn trước ở những phút cuối cùng sau pha kiến tạo của Thành Lương.

88': VÀO!!!! Trương Văn Thái Quý đánh đầu tung lưới SHB Đà Nẵng để gỡ hòa cho Hà Nội FC.

86': KHÔNG VÀO!!! Tấn Trường xuất sắc cản phá cú sút phạt đền của Lâm Anh Quang.

85': Penalty cho SHB Đà Nẵng!!!! Đặng Văn Tới là người phạm lỗi với Kone.

80': KHÔNG VÀO!!! Siladi có pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng đáng tiếc bóng lại đi ra ngoài.

74': KHÔNG VÀO!!! Thái Quý có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng không thắng được. Ngay sau đó, Hà Nội FC đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài đã từ chối vì trước đó Văn Quyết đã phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà.

64': KHÔNG VÀO!!! Hùng Dũng và Tuấn Hải phối hợp rất nhanh trong vòng cấm. Đội trưởng của ĐT Việt Nam thoát xuống đối mặt với Thanh Bình nhưng cú sút ở góc hẹp của cầu thủ mang áo số 88 không thể đi qua đôi tay của thủ môn này.

60': Không được! Hà Nội FC lại phối hợp nhỏ trong vòng cấm và Tuấn Hải có cơ hội dứt điểm nhưng đã bị hậu vệ đối phương áp sát ngăn chặn.

58': Hà Nội FC thay người: Tuấn Hải vào thay Quang Hải còn Trần Văn Kiên thế chỗ của Đức Huy.

Quang Hai vs Tuan Hai
Quang Hải chỉ thi đấu hơn 50 phút ở trận đấu cuối cùng trong màu áo Hà Nội FC

56': Thẻ vàng! Ivancic phải nhận thẻ phạt sau khi phạm lỗi với tiền đạo đối phương ở khu vực giữa sân.

54': KHÔNG ĐƯỢC! Thái Quý có pha đánh đầu không tốt sau cú cheo bóng từ quả đá phạt của Quang Hải.

49': VÀO!!!! Đình Duy là người mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng sau khi anh bứt tốc rất nhanh và tận dụng cực tốt sự chậm chạp của Việt Anh, Thành chung để đưa bóng vào lưới.

45+1': HẾT HIỆP 1!!! Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0

45': NGUY HIỂM!!! Thái Quý tạt bóng khá tốt vào trong cho Văn Quyết đánh đầu chiến thuật ngược lại cho Ivancic nhưng hậu vệ của SHB Đà Nẵng đã chơi cực kỳ lăn xả để cứu cho đội chủ nhà một bàn thua.

40': KHÔNG VÀO!!! Zec Djuro cứa lòng rất kỹ thuật nhưng Thanh Bình vẫn là người giành chiến thắng. Hà Nội FC chỉ được hưởng 1 quả phạt góc.

33': KHÔNG VÀO!!! Zec Djuro chuyền sệt vào rất hay cho Quang Hải nhưng anh đá nối quá nhanh nên thiếu đi sự chính xác cần thiết để đưa bóng vào lưới dù đã rất gần khung thành.

28': KHÔNG ĐƯỢC!!! Văn Quyết suýt chút nữa có cơ hội thoát xuống để đối mặt với thủ môn Thanh Bình sau pha bỏ bóng khá hay của đồng đội nhưng đáng tiếc số 10 của Hà Nội đã rơi vào thế việt vị.
20': KHÔNG ĐƯỢC!!!
Một loạt những pha phối hợp khá nhuyễn của đội khách nhưng đáng tiếc những pha xử lý mang tính quyết định cuối cùng lại thiếu đi độ sắc nét khiến cơ hội trong vòng cấm trôi qua.

15': KHÔNG ĐƯỢC!!! Thái Quý có pha cheo bóng vào trong khá khó chịu nhưng Ivancic lại có pha đánh đầu thiếu cảm giác đưa bóng đi ra ngoài.

Cả hai đội đều lựa chọn lối đã chậm chắc để thăm dò đối phương nên những phút đầu trận không có quá nhiều đột biến. Hà Nội FC là đội bóng kiểm soát bóng nhỉnh hơn một chút.

3': KHÔNG ĐƯỢC!!! Hà Nội FC đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài từ chối vì Bùi Hoàng Việt Anh đã việt vị khá rõ ràng.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

277773078_7493554267322130_203277954821193391_n

Đội hình ra sân 

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Công Nhật, Momevic Damir, Anh Quang, Minh Tâm, Kone Syriki, Anh Tuấn, Minh Đan, Nguyên Sa, Đình Duy

Hà Nội: Tấn Trường, Việt Anh, Thành Chung, Văn Xuân, Đức Huy, Thái Quý, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Zec, Ivancic

Theo dõi Sports442 trên