sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Maguire được ông chủ của Messi nhắn gửi lời mùi mẫn giữa tâm bão chỉ trích

Thứ bảy, 16/09/2023 12:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cựu đội trưởng ĐT Anh David Beckham đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Harry Maguire giữa tâm bão chỉ trích.

Rạng sáng 13/9, ĐT Anh đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trên sân của Scotland. Tuy nhiên, đây là một trận đấu không trọn vẹn với cá nhân Harry Maguire, khi anh đá phản lưới nhà, khiến Tam sư phải nhận bàn thua duy nhất. Phong độ của Maguire sau đó đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ hội CĐV nhà. 

maguire-2-1694679258877252141450
Maguire phản lưới trong trận đấu của ĐT Anh với Scotland hồi giữa tuần.

Rất may vẫn có những người động viên Harry Maguire. Theo The Sun, cựu thủ quân ĐT Anh và đồng chủ sở hữu CLB Inter Milami - David Beckham đã nhắn tin động viên Maguire. Bản thân Beckham cũng từng phải hứng chịu chỉ trích nặng nề sau khi anh nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân ở World Cup 1998.

"Beckham đã khuyên Maguire hãy ngẩng cao đầu. Anh ấy hiểu cảm giác trở thành trung tâm của những chỉ trích là như thế nào. Trong quá khứ, Beckham đã vượt qua được và anh ấy tin rằng, Harry cũng có thể làm được điều tương tự. Nhận được tin nhắn từ một người đàn anh như Beckham có ý nghĩa rất lớn đối với Harry", The Sun đưa tin.

Về phía Harry Maguire, trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, trung vệ 30 tuổi cho rằng áp lực không ảnh hưởng nhiều tới anh vì anh có thể xử lý nó: "Điều đó giúp giảm bớt áp lực cho các đồng đội và đặt tất cả lên bản thân tôi! Nó chắc chắn khiến họ chơi tốt hơn. Tôi đã là đội trưởng của MU trong gần 4 năm và từng trải qua rất nhiều điều. Tôi không nói là tôi đã quen với áp lực, nhưng tôi có thể giải quyết được nó".

605c69dd-1f87-4110-9d08-9e3bd88e97bb
David Beckham động viên Harry Maguire giữa tâm bão chỉ trích.

​Maguire đã trải qua một năm vô cùnng khó khăn khi bị mất vị trí chính thức ở MU dưới thời HLV Erik ten Hag. Ngay trong hè này, anh còn bị Ten Hag tước băng thủ quân và trao nó cho Bruno Fernandes. Có thời điểm, Maguire thậm chí đã suýt chuyển sang West Ham, nhưng thương vụ cuối cùng vẫn đổ bể và anh vẫn ở lại "quỷ đỏ" mà không rõ tương lai của mình thế nào. 

Theo dõi Sports442 trên