sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Hạ thấp bến đỗ mới của Messi, Ronaldo bị cựu sao MLS chỉ trích là đang gặp 'ảo giác' khi phát ngôn

Thứ tư, 19/07/2023 15:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bị cựu tiền vệ Michael Lahoud chỉ trích nặng nề sau những tuyên bố mang tính hạ thấp giải đấu MLS.

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã phải hứng chịu chỉ trích nặng nề sau khi cầu thủ này đã có những phát ngôn tâng bốc quá đà giải đấu Saudi Pro League đồng thời hạ thấp MLS - bến đỗ mới của chân sút vĩ đại Lionel Messi. 

Cụ thể, phát biểu sau trận thua đậm 0-5 trước đối thủ đến từ La Liga - Celta Vigo, cầu thủ sinh năm 1985 đã có những chia sẻ liên quan về việc trở lại trời Âu thi đấu.

“Tôi sẽ không trở lại châu Âu thi đấu. Cánh cửa đó đã đóng lại. 100% khả năng tôi sẽ không trở lại châu Âu thi đấu. Tôi tin giải VĐQG Saudi Arabia chắc chắn hấp dẫn hơn MLS của Mỹ. Giờ tôi sẵn sàng thi đấu ở Saudi Arabia, nơi mà mọi cầu thủ đang hướng về”.

cristiano-ronaldo--1689639857168706969024 (1)
Hạ thấp bến đỗ mới của Messi, Ronaldo bị cựu sao MLS chỉ trích đang gặp 'ảo giác' khi phát ngôn

Không phải tự nhiên mà ngôi sao Bồ Đào Nha phải hứng chịu gạch đá bởi nhiều theo nhiều cư dân mạng, dù đã không còn thi đấu chung tại một đấu trường, tuy nhiên Ronaldo vẫn bằng một cách nào đó gián tiếp kéo Messi vào câu chuyện của mình. Một số người cũng khẳng định cầu thủ từng 5 lần giành QBV đang cố gắng tìm cách thu hút sự chú ý để không bị lu mờ bởi thương vụ Messi chuyển đến Inter Miami.

Trước phát ngôn gây tranh cãi của cựu ngôi sao Real Madrid, cựu tiền vệ của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), Michael Lahoud cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Trong cuộc phỏng vấn với đài CBS Sports, Lahoud thẳng thắn chia sẻ rằng: “Ronaldo đã hút hookah (shisha) quá nhiều. Đây là tuyên bố lố bịch về việc trong một năm nữa, Saudi Pro League sẽ tốt hơn những giải đấu đó (Eredivisie & Super Lig). Điều này xảy ra ngay sau buổi ra mắt của Lionel Messi.

Ngay khi Messi đang tập trung vào việc thúc đẩy sự phát triển bóng đá tại Bắc Mỹ và đưa trò chơi này tới một tầm cao mới ở World Cup 2026, đây là điều chúng ta nghe từ Cristiano Ronaldo. Hành động của Ronaldo đều xoay quanh Messi. Điều đó cũng như những gì Ronaldo nói về Serie A khi rời Juventus và khiến đội bóng trở nên hỗn loạn”.

Được biết, shisha là tên gọi của một loại thuốc hút có xuất xứ từ Ả Rập từ hơn 400 năm trước, còn có tên gọi là thuốc lào Ả Rập, có chứa Nocotine – một chất gây tác động trực tiếp vào đường hô hấp của người sử dụng gây cảm giác hưng phấn. Chính vì vậy, lời khẳng định của Lahoud như đang ví von với việc ngôi sao người Bồ Đào Nha bị "ảo giác" khi phát ngôn.

messi-ra-mat-1689562888206852136443
Messi gia nhập bến đỗ mới Inter Miami

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Chivas USD và Philadelphia Union nói thêm: "Về nhận xét cho rằng Saudi Pro League hay hơn MLS, Ronaldo vẫn ám ảnh vì Lionel Messi - người mới gia nhập Inter Miami ở MLS. Anh ta đang ganh tị với Messi. Ngay khi Messi nói về việc đưa bóng đá thế giới đến ngưỡng cửa Bắc Mỹ tại World Cup 2026, đây là điều chúng ta thấy được từ Ronaldo".

Theo dõi Sports442 trên