sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Cập bến MLS, Messi vẫn cho thấy sức ảnh hưởng sang tận đội bóng ở Premier League

Thứ ba, 18/07/2023 17:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Luton Town có thể gặp nhiều trở ngại trong việc theo đuổi tiền đạo người Venezuela - Josef Martinez do siêu sao Lionel Messi đã cập bến Inter Miami.

Theo tờ Goal đưa tin, Luton Town - đội bóng vừa mới thăng hạng lên chơi Premier League mùa sau, có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc theo đuổi tiền đạo Venezuela Josef Martinez. Ban lãnh đạo của "The Hatters" được cho là coi Martinez như một sự bổ sung có giá trị cho đội, dẫu vậy, các cuộc đàm phán giữa tân binh Ngoại hạng Anh với Inter Miami đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đi đến một sự thống nhất chung về mức phí chuyển nhượng.

Lionel Messi Inter Miami David Beckham Jorge Mas Jose Mas 071623 (1)

Martinez đã gặt hái thành công ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) khi ghi được 111 bàn thắng - một con số khổng lồ sau 158 lần ra sân cho Atlanta United và Inter Miami. Bất chấp những thành tích ở xứ xở cờ hoa, tiền đạo 30 tuổi có thể bị cám dỗ bởi cơ hội chơi bóng ở Anh. Tuy nhiên, việc siêu sao người Argentina, Lionel Messi chuyển đến Inter Miami gần đây có thể ảnh hưởng đến quyết định ở lại sân vận động DRV PNK của chân sút này.

Với kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu cho các câu lạc bộ như Young Boys và Torino, Martinez mang đến những kinh nghiệm quý giá để có thể giúp Luton Town chinh chiến tại một đấu trường khắc nghiệp như Premier League. Ngôi sao người Venezuela được biết đến với khả năng ghi bàn siêu hạng và là thành viên của câu lạc bộ ghi 100 bàn thắng MLS, đồng thời cũng là người ghi nhiều hat-trick nhất giải đấu.

MIA_Inter_Miami_Training_11 (16)

Ngoài việc theo đuổi Martinez, Luton Town cũng đang tìm kiếm sự chấp thuận từ Man United để ký hợp đồng với thủ môn Tom Heaton. Tuy nhiên, hiện Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định nhả người cho đến khi nào họ có được những bản hợp đồng thủ môn mới. Chính vì vậy, khả năng thủ thành của đội bóng chủ sân Old Trafford chuyển đến Kenilworth Road vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Khi các cuộc đàm phán tiếp tục giữa Luton Town và Inter Miami vẫn đang tiếp tục diễn ra thì tương lai của Josef Martinez vẫn chưa có điều gì chắc chắn. Và người hâm mộ vẫn còn phải chờ xem liệu sự xuất hiện của Lionel Messi cuối cùng có ảnh hưởng đến khả năng chuyển đến Anh của chàng cầu thủ này hay không. ​

Theo dõi Sports442 trên
TAGS