sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tăng cường sức mạnh cho hàng công, thuyền trưởng Chelsea nhắm chiêu mộ học trò cưng của Mourinho

Thứ năm, 06/07/2023 21:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Để cải thiện tính hiệu quả cho hàng công của Chelsea, tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala từ phía AS Roma.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, câu lạc bộ Chelsea đã củng cố các phương án tấn công của họ bằng việc ký hợp đồng với Nicolas Jackson từ Villarreal và Christopher Nkunku từ RB Leipzig.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang tập trung vào việc tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới và ngôi sao Moises Caicedo của Brighton được xem là một mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Pochettino.

paulo-dybala-2-5066
Tăng cường sức mạnh cho hàng công, thuyền trưởng Chelsea nhắm chiêu mộ học trò cưng của Mourinho

Mới đây, tờ Corriere dello Sport của Ý bất ngờ tiết lộ The Blues đang đưa chân sút của AS Roma, Paulo Dybala vào tầm ngắm nhằm thay thế cho Kai Havertz và Mason Mount, những cầu thủ vừa nói lời chia tay với Chelsea để lần lượt gia nhập các đối thủ Arsenal và Man United.

Mặc dù tuyển thủ người Argentina có thể sẽ yêu cầu một mức lương cao, tuy nhiên, điều khoản giải phóng trong hợp đồng của chàng cầu thủ này với câu lạc bộ AS Roma chỉ là con số 12 triệu euro (10 triệu bảng). Một mức phí được cho là quá dễ dàng đối với đội bóng của huấn luyện viên Pochettino.

Được biết, vị thuyền trưởng mới của The Blues từ lâu đã ngưỡng tiền đạo người đồng hương và ông đang hối thúc Chelsea cân nhắc kích hoạt điều khoản giải phóng. Dẫu vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi Manchester United, Tottenham và các câu lạc bộ từ Ả Rập Saudi cũng đang theo dõi tình hình.

paulo-dybala-roma-2023-1677189528-102533
Tăng cường sức mạnh cho hàng công, thuyền trưởng Chelsea nhắm chiêu mộ học trò cưng của Mourinho

Trong quá khứ, Dybala từng tiến gần đến việc gia nhập Spurs từ Juventus khi Pochettino vẫn còn nắm giữ cương vị thuyền trưởng ở Gà trống, tuy nhiên, thương vụ này sau đó đã thất bại. Không chịu bỏ cuộc, khi dẫn dắt PSG trong giai đoạn từ tháng 1/2021 đến tháng 5/2022, nhà cầm quân người Argentina lại một lần nữa muốn đưa Dybala về sân Công viên các Hoàng tử, tuy nhiên kết quả không có gì khác biệt so với lần trước.

Tại cuộc đối đầu giữa Tottenham và Juventus tại Champions League cách đây 5 năm trước. Pochettino từng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cầu thủ người đồng hương khi nhận xét rằng: "Dybala là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là người Argentina. Tất nhiên, đội hình của Juventus có đôi chút khác biệt khi chơi với Dybala và không chơi với Dybala".

Theo dõi Sports442 trên