sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Man United tiếp tục nhận tin sét đánh trong thương vụ hỏi mua thủ thành thay thế De Gea

Thứ sáu, 07/07/2023 10:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin, câu lạc bộ Inter Milan vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị thứ hai mà Man United dành cho thương vụ Andre Onana.

Trong phiên chợ Hè năm nay, thuyền trưởng của Man United, ông Erik ten Hag đặt thủ thành Inter Milan, Andre Onana là mục tiêu hàng đầu để thay thế cho David de Gea - người vừa hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do vào hôm 30 tháng 6. 

skysports-andre-onana-inter-milan_6208799
Man United tiếp tục nhận tin sét đánh trong thương vụ hỏi mua thủ thành thay thế De Gea

Thủ thành sinh năm 1996 được đánh giá rất cao ở khả năng chơi chân, thứ mà David De Gea không thể làm tốt tại Man United. Để có được sự mượt mà trong những pha triển khai bóng từ sân nhà, vị chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định không gia hạn với thủ môn người Tây Ban Nha mà tìm kiếm một người mới thay thế. 

Cách đây vài ngày, đội bóng bóng nửa đỏ thành Manchester đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 39 triệu bảng để hỏi mua Onana, tuy nhiên, Quỷ đỏ nhanh chóng bị Inter lắc đầu từ chối. Không bỏ cuộc, Man United tiếp tục gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 42.7 triệu bảng cho cựu thủ thành của Ajax.

Tuy nhiên, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, câu lạc bộ đến từ nước Ý lại một lần nữa từ chối lời đề nghị mà đội bóng chủ sân Old Trafford dành cho "người gác đền" của họ. Mặc dù Quỷ đỏ đã sẵn sàng nâng mức giá nhưng các sếp lớn của đội bóng chủ sân San Siro vẫn cho rằng chừng đấy là chưa đủ để ký hợp đồng với thủ thành Cameroon trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Andre-Onana (3)
Man United tiếp tục nhận tin sét đánh trong thương vụ hỏi mua thủ thành thay thế De Gea

Theo các nguồn tin uy tín, gã khổng lồ bóng đá Ý được cho là muốn ít nhất 45 triệu bảng cho thủ thành người Cameroon, giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio cho biết: “Tính đến hôm nay, các đề xuất không ở mức chúng tôi mong đợi. Vào thời điểm này, Andre là thủ môn của chúng tôi, là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đợi cậu ấy vào ngày 13 tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới". 

Trong khi đó, phó chủ tịch Inter, Javier Zanetti cũng chia sẻ thêm rằng: "Khi bạn có những cầu thủ quan trọng, việc đưa ra những yêu cầu là điều bình thường, nhưng hiện tại Onana là một trong những cầu thủ của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ giữ được tất cả các trụ cột".

Nếu Onana cập bến Old Trafford, anh sẽ lập tức được đôn lên vị trí gác đền số 1 tại MU. Về phía Inter, đội bóng này đang có ý định hỏi mua thủ thành Yann Sommer. Đây là dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng Onana sẽ tới MU trong ít ngày tới.

Theo dõi Sports442 trên