sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tìm đối tác đá cặp với Messi, Inter Miami nhắm chiêu mộ 'bản hợp đồng tệ nhất lịch sử của Real Madrid'

Thứ năm, 06/07/2023 19:55 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Inter Miami đang cố gắng thuyết phục Eden Hazard gia nhập MLS sau khi cầu thủ chạy cánh người Bỉ quyết định chia tay gã khổng lồ Real Madrid.

Mới đây, theo trang tin Goal tiết lộ, sau khi ký hợp đồng thành công với Lionel Messi và Sergio Busquets, Inter Miami tiếp tục để mắt đến hàng loạt cầu thủ nổi tiếng và Hazard là tên tuổi lớn mới nhất mà đội bóng của David Beckham đang nhắm tới.

dima3
Tìm người đá cặp với Messi, Inter Miami nhắm chiêu mộ 'bản hợp đồng tệ nhất lịch sử của Real Madrid'

Tuyển thủ người Bỉ đã hết hạn hợp đồng tại gã khổng lồ Real Madrid vào tháng trước và đã được liên kết với việc trở lại quê hương thi đấu, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao của Los Blancos vẫn chưa đồng ý với bất cứ lời đề nghị nào. Do vậy, Inter Miami hoàn toàn có thể kí hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1991 nếu đưa ra được một thỏa thuận hợp lí.

Trước đó, chân sút 32 tuổi cũng đã khẳng định rằng bản thân vẫn chưa muốn từ giã sự nghiệp sân cỏ. Chính vì vậy, nhiều nguồn tin cho rằng có thể Inter Miami không phải là đội bóng duy nhất muốn đưa Hazard vào hàng ngũ của họ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc gã nhà giàu nước Mỹ nhiều khả năng cũng phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua giành chữ ký của cựu ngôi sao Real.

Eden-Hazard-scaled
Tìm người đá cặp với Messi, Inter Miami nhắm chiêu mộ 'bản hợp đồng tệ nhất lịch sử của Real Madrid'

Hazard gia nhập đội bóng chủ sân Bernabeu vào năm 2019 với giá 100 triệu euro từ Chelsea và được kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, tiền đạo chạy cánh người Bỉ gây thất vọng ngay từ mùa giải đầu tiên vì tăng cân và dính chấn thương.

Trong suốt 4 năm trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Hazard gần như không có đóng góp nào cho Real Madrid, cho dù anh vẫn ra sân tổng cộng 76 lần, ghi 7 bàn và kiến tạo 12 bàn. Ở mùa giải này, Hazard ghi vỏn vẹn 1 bàn, kiến tạo 2 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo dõi Sports442 trên