sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Không phải Real Madrid hay PSG, Mbappe sẽ khoác áo đội bóng mới trong hôm nay

Thứ sáu, 07/07/2023 10:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kylian Mbappe chuẩn bị thi đấu giao hữu trong màu áo đội bóng hạng hai của Cameroon, Vent d'Etoudi trong chuyến thăm đến đất nước thuộc khu vực Trung Phi.

Khi câu chuyện về tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe tiếp tục là chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo giới truyền thông trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay thì chân sút sinh năm 1998 lại đang vui vẻ trong chuyến hành trình về thăm quê hương của cha anh tại Cameroon. 

20230619_Mbappe
Không phải Real Madrid hay PSG, Mbappe sẽ khoác áo đội bóng mới ngay trong hôm nay

Giữa những ồn ào về chuyện đi hay ở, Mbappe tận dụng kỳ nghỉ của mình để thoát khỏi sự săn đón của giới truyền thông. Sau chuyến thăm đến Marrakech và chuyến nghỉ dưỡng ở Miami, đội trưởng đội tuyển quốc gia Pháp đã tới Cameroon cùng với cựu cầu thủ bóng rổ Joakim Noah, con trai của huyền thoại quần vợt nước Pháp Yannick Noah (cũng là người gốc Cameroon). 

Trong thời gian đến thăm đất nước thuộc khu vực Trung Phi, ngôi sao của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm các chuyến thăm đến các địa điểm địa phương và góp mặt trong trận giao hữu cùng Vent d’Etoudi, đội bóng thuộc giải hạng Nhì Cameroon do Yannick Noah làm chủ tịch hội đồng quản trị.

Câu lạc bộ bóng đá Vent d'Etoudi có trụ sở tại làng Etoudi, nằm ở phía bắc Yaoundé. Kể từ khi cha anh qua đời vào năm 2017, Yannick Noah đã đảm nhận vai trò trưởng làng và thành lập “Ngôi làng Noah”, nơi nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ở trong hai đêm.

mbappe-waits-16-9-1-0958
Không phải Real Madrid hay PSG, Mbappe sẽ khoác áo đội bóng mới ngay trong hôm nay

Dự kiến, chuyến thăm Cameroon của Mbappe sẽ kết thúc vào ngày 8 tháng 7 và điểm đến cuối cùng mà cầu thủ người Pháp ghé đến là đảo Djebale nằm ngoài khơi Douala thủ phủ kinh tế Cameroon. Đây là nơi có ngôi làng mà cha của Mbappe đã sinh ra và lớn lên.

Trong khi đó, tương lai của chàng cầu thủ này có thể vẫn sẽ là tiêu đề nổi bật trong mùa hè này và các báo cáo mới cho thấy PSG đang lên kế hoạch cho sự ra đi của trụ cột người Pháp bằng cách âm thầm ký hợp đồng với Ousmane Dembele từ phía Barcelona.

Theo dõi Sports442 trên