sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Lạ đời' SEA Games 32: Phạm lỗi nhưng vẫn đi khiếu nại, VĐV chủ nhà nhận 'kết đắng' trước Việt Nam

Thứ bảy, 06/05/2023 14:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Võ sĩ Lê Thị Hiền vừa có chiến thắng áp đảo trước VĐV chủ nhà Campuchia tại SEA Games 32 ở môn Vovinam.

Sáng 6/5, Võ sĩ Lê Thị Hiền (Vovinam) có cuộc chạm trán với võ sĩ Chomno Pech của nước chủ nhà Campuchia tại nội dung đối kháng 55kg nữ. Ngay trong hiệp 1, võ sĩ Campuchia đã 2 lần phạm quy, khiến trọng tài phải nhắc nhở (3 lần là bị xử thua).

Tới hiệp 2, khi tỉ số là 2-1, võ sĩ Pech khiếu nại nhưng không được điểm. Khi tỷ số là 3-1, phía Việt Nam khiếu nại và được cộng điểm, nâng tỉ số lên thành 5-1. Giây cuối hiệp 2, Lê Thị Hiền nhanh tay ghi thêm 3 điểm nữa để dẫn 8-1.

SEA Games 32
VĐV Lê Thị Hiền (giáp xanh) thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng trước VĐV nước chủ nhà Campuchia Pech Chomno (giáp đỏ)

Sang hiệp 3, trong một thế trận đã an bài, võ sĩ Lê Thị Hiền dễ dàng ghi thêm điểm nữa để kết thúc trận đấu với thắng lợi cực thuyết phục 9-1 qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết để tranh tấm HCV với võ sĩ của Lào. Tại đây Lê Thị Hiền đã xuất sắc mang về tấm HCV cho Vovinam Việt Nam với chiến thắng thuyết phục 7-0. 

Trước đó, Vovinam Việt Nam đã có 2 tấm HCB bao gồm Nguyễn Tứ Cường (vovinam, ngũ quyền); Vũ Duy Bảo, Nguyễn Quốc Cường, Mai Đình Chiến, Lê Phi Bảo (vovinam, đòn chân tấn công). 

Tại SEA Games 32, thể thao Việt Nam cử các đội tuyển thể thao thuộc nhóm võ thuật tham gia tranh tài gồm boxing (quyền Anh), judo, karate, kun bokator, arnis (võ gậy), jujitsu, kick boxing, vovinam, kun khmer, pencak silat, taekwondo, vật và wushu Tuyển vovinam Việt Nam nhắm cơ hội tranh 7 tấm HCV tại SEA Games 32.

Theo dõi Sports442 trên