sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Đau đầu vì Mbappe, PSG đưa 'chuyên gia kiến tạo' của Barca vào tầm ngắm

Thứ sáu, 07/07/2023 16:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hiện tại, câu lạc bộ PSG đang cân nhắc chiêu mộ Ousmane Dembele trong trường hợp ngôi sao Kylian Mbappe ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mới đây, tờ Foot Mercato tiết lộ rằng gã khổng lồ PSG đang đưa ngôi sao của Barca, Dembele vào tằm ngắm như một mục tiêu hàng đầu để thay thế cho Mbappe trong trường hợp chân sút người Pháp ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

fd04eec86e464f60f9b155b31c8862bc06fc4b96
Đau đầu vì Mbappe, PSG đưa 'chuyên gia kiến tạo' của Barca vào tầm ngắm

Được biết, giám đốc của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, Luis Campos, đã để mắt đến Dembele từ lâu và muốn biến anh trở thành đối tác đá cặp với Mbappe. Tuy nhiên, với việc tuyển thủ người Pháp có vẻ sẽ ra đi vào mùa hè này, tiền đạo át chủ bài của Barca hiện đang được các ông chủ của PSG coi như là ưu tiên số 1.

Hiện tại, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và đội bóng xứ Catalan là 50 triệu euro và PSG sẵn sàng bỏ ra số tiền không quá lớn này để có Dembele từ mùa sau mà không hề gặp bất cứ rắc rối nào từ luật công bằng tài chính. Dẫu vậy, theo các nguồn tin uy tín, Barca chỉ nhận một nửa số tiền chuyển nhượng, phần còn lại thuộc về Dembele và người đại diện.

fbl-fra-nations-training-1-scaled
Đau đầu vì Mbappe, PSG đưa 'chuyên gia kiến tạo' của Barca vào tầm ngắm

Gần đây, cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo với đội bóng thủ đô nước Pháp rằng anh không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Tuy nhiên, chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã đưa ra tối hậu thư buộc chân sút sinh năm 1998 phải đặt bút ký vào thỏa thuận mới hoặc ra đi ngay chính trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hợp đồng của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024 và PSG không muốn mất trắng chàng cầu thủ này. 

Các báo cáo mới nhất cũng đã tiết lộ rằng gã khổng lồ Real Madrid có thể sẵn sàng chi trả 200 triệu euro (171 triệu bảng/217 triệu đô la) để đưa nhà vô địch World Cup 2018 đến sân Bernabeu ngay trong hè này. Chính vì vậy, thương vụ hỏi mua Dembele vẫn còn đang phụ thuộc vào tương lai đi hay ở của Mbappe.

Theo dõi Sports442 trên