sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Hàng loạt gã khổng lồ lên kế hoạch nẫng tay trên 'chữ ký trong mơ' của Barca

Thứ sáu, 07/07/2023 15:00 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Chelsea, Man United và PSG đều nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký tiền đạo trẻ người Brazil - Vitor Roque với Barca.

Mới đây, theo tờ Sport đưa tin, hàng loạt ông lớn châu Âu như PSG, Chelsea, Man United đang lên kế hoạch qua mặt Barca trong thương vụ hỏi mua ngôi sao được mệnh danh là "thần đồng Brazil" -Vitor Roque.

vitor-roque-2
Hàng loạt gã khổng lồ lên kế hoạch nẫng tay trên 'chữ ký trong mơ' của Barca

Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền đạo trẻ sinh năm 2005, tuy nhiên, cả ba câu lạc bộ kể trên đều cho biết họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn mức phí 40 triệu euro (34 triệu bảng/44 triệu đô la) mà Barca đã thống nhất với Athletico Paranaense. Đồng thời, các ông lớn này cũng không ngần ngại đưa ra mức lương khủng cho Roque.

Theo những tiết lộ thêm từ tờ Sport, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ dự định trả cho cầu thủ 18 tuổi mức lương 3,5 triệu euro (3 triệu bảng/4 triệu đô la) mỗi mùa giải. Dẫu vậy, PSG, Chelsea, Man United đều quyết tâm đánh gục Barca trong thương vụ này bằng cách sẵn sàng chi trả mức lương gấp ba con số mà đội bóng chủ sân Camp Nou đưa ra.

Cách đây chỉ vài ngày, Barca cũng đã phải ngậm ngùi nhận thất bại trong "El Clasico chuyển nhượng" khi Real Madrid đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Arda Guler (Fenerbahce), người được mệnh danh là “Messi Thổ Nhĩ Kỳ”.

r1193995_1296x729_16-9
Hàng loạt gã khổng lồ lên kế hoạch nẫng tay trên 'chữ ký trong mơ' của Barca

Về phần Roque, cầu thủ này gia nhập đội trẻ America Mineiro vào năm 2015 khi mới chỉ 10 tuổi. Sau 4 năm được đào tạo tại đây, tài năng trẻ người Brazil đã ký hợp đồng với Cruzeiro vào tháng 3 năm 2019. Đến năm 2021, Roque được đôn lên đội 1 Cruzeiro và đá 2 mùa ở Serie B cho Cruzeiro trước khi gia nhập câu lạc bộ Athletico Paranaense vào năm 2022.

Tại đội bóng chủ sân Arena da Baixada, Roque ghi 7 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo trong 37 trận ra sân. Đây là thành tích không quá ấn tượng, dẫu vậy, Roque vẫn nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo đội tuyển Brazil ở giải U20 Nam Mỹ mới kết thúc vào hồi tháng trước. Tại đấu trường này, ngôi sao sinh năm 2005 để lại dấu ấn mạnh mẽ khi ghi 6 bàn trong 9 trận để góp công lớn giúp ĐT U20 Brazil lên ngôi vô địch. 

Theo dõi Sports442 trên