sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bỏ lỡ hàng tá cơ hội, Man Utd vẫn dễ dàng hạ gục Everton

Thứ bảy, 08/04/2023 20:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Một trận đấu tương đối nhàn hạ của các cầu thủ Man Utd và dù bỏ lỡ rất nhiều cơ hội nhưng đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn có được thắng lợi với tỉ số 2-0.

MAN UTD 2-0 EVERTON

Bàn thắng

Man Utd: McTominay (36'), Martial (71')

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea, Malacia, Martinez, Maguire, Wan-Bissaka, Fernandes, McTominay, Sancho, Sabitzer, Antony, Rashford.

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Tarkowski, Godfrey, Gueye, Gray, Iwobi, Onana, McNeil, Simms.

Với việc được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu này cùng với lợi thế sân nhà, HLV Erik ten Hag đã có những sự xoay tua về mặt lực lượng, trong đó đáng chú ý nhất đó chính là việc đội trưởng Harry Maguire được lựa chọn đá chính.

scott mctominay ghi ban mo ti so cho man utd
Scott McTominay ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd.

Man Utd nhanh chóng cho thấy đặc cấp vượt trội của mình ở cuộc đối đầu đầu này bằng việc mang về một thế trận áp đảo. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ lại không thể có được cho mình bàn thắng mở tỉ số từ sớm.

Liên tục là những đường chuyền dài ra sau lưng hàng thủ của Everton đầy ấn tượng của Bruno Fernandes nhưng những Marcus Rashford, Antony hay Jadon Sancho đã không thể tận dụng được cơ hội để mang về bàn thắng mở tỉ số. Thậm chí Aaron Wan-Bissaka còn sút ra ngoài khi đối mặt với gôn trống.

anthony martial an dinh thang loi 2-0 cho man utd
Anthony Martial ấn định thắng lợi 2-0 cho Man Utd.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Man Utd cuối cùng cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng của Scott McTominay ở phút thứ 36 của trận đấu. Từ đường chọc khe ấn tượng của Jadon Sancho, McTominay đã có pha xoay người dứt điểm vô cùng quyết đoán, mở tỉ số trận đấu.

Kết thúc hiệp 1, Man Utd cũng đã có được cho mình lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Trong hiệp đấu thứ 2, Man Utd vẫn là đội bóng nắm giữ thế chủ động ở trên sân nhưng vấn đề trong khâu dứt điểm của Quỷ Đỏ trận này thực sự là vấn đề lớn. 

doan quan cua hlv erik ten hag tam thoi leo len vi tri thu 3 tren bxh
Đoàn quân của HLV Erik ten Hag tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Tuy nhiên tới phút thứ 71, từ đường chuyền dài của Lisandro Martinez, hậu vệ Seamus Coleman bên phía Everton khống chế bóng lỗ và Marcus Rashford đã nhanh chân đoạt bóng. Tiền đạo người Anh sau đó đã có pha chuyền vào để Anthony Martial dễ dàng dứt điểm ấn định thắng lợi 2-0 cho Man Utd.

Với kết quả này, Quỷ Đỏ tạm thời vượt lên trên Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Trong khi đó Everton tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. 

VIDEO: Tin bóng đá 3/4: MU thua toàn diện Newcastle, Chelsea chính thức sa thải HLV Potter

Theo dõi Sports442 trên