sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Premier League ấn định thời gian diễn ra kỳ chuyển nhượng mùa giải 2023/24

Thứ tư, 24/05/2023 20:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mới đây, BTC Premier League đã ấn định thời điểm diễn ra của hai kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông cho mùa giải 2023/24.

Premier League đã xác nhận thời điểm diễn ra hai kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông cho mùa giải 2023/24. Mặc dù mùa giải hiện tại chưa khép lại nhưng BTC giải đấu đã tính toán cho những diễn biến tiếp theo. 

Thị trường mùa hè sẽ chính thức mở cửa cho các CLB vào một ngày trước khi lịch thi đấu Premier League của mùa bóng mới được công bố, cụ thể là vào thứ 4 ngày 14 tháng 6 và sẽ đóng cửa vào thứ 6, ngày 1 tháng 9 lúc 23:00 (Giờ Anh).

thi truong chuyen nhuong tai premier leauge luon dien ra rat soi dong
Thị trường chuyển nhượng tại Premier League luôn diễn ra rất sôi động.

Ngoài ra trong mùa giải tới, kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ bắt đầu vào thứ 2 ngày 1 tháng 1 đến thứ 5 ngày 1 tháng 2 năm 2024 (hạn chót 23:00 giờ Anh).

Premier League đã giải thích rằng ngày kết thúc của cả hai kỳ được ấn định sau các cuộc thảo luận với các giải đấu lớn khác ở châu Âu và hầu hết sẽ tuân theo điều đó để đảm bảo sự hài hòa. Có thể một số điểm chi tiết sẽ khác nhau chút ít nhưng nhìn chung, mọi thứ sẽ khép lại vào chung một thời điểm. 

Premier League là giải đấu luôn có mức chi tiêu cao kỷ lục trong nhiều năm trở lại đây, ngay cả đối với các đội bóng tầm trung không có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Bản quyền hình ảnh béo bở ở giải đấu được coi là hấp dẫn nhất hành tinh này thực sự là vô cùng "béo bở" cho các đội bóng gia tăng thu nhập.

premier league hua hen se tiep tuc tao nen ky chuyen nhuong he ky luc
Premier League hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên kỳ chuyển nhượng hè kỷ lục.

Đứng đầu trong danh sách chi tiêu cho chuyển nhượng vẫn là những cái tên quen thuộc như Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Tottenham, Liverpool và tới đây hứa hẹn sẽ còn xuất hiện thêm cả Newcastle khi Chích Chòe sở hữu một ông chủ mới có khối tài sản khổng lồ.

Mặc dù mùa giải chưa khép lại nhưng cho tới nay, đã có rất nhiều các tin đồn chuyển nhượng liên quan tới các đội bóng ở Premier League. Điều đó cho thấy sức hút của giải đấu này là lớn đến như thế nào và bản thân các đội bóng cũng rất chịu chi để cải thiện chất lượng đội hình của mình.

Premier League mùa giải 2023/24 sẽ được bắt đầu vào ngày 12 tháng 8 và kết thúc 9 tháng sau đó, tức là vào ngày 19 tháng 5 năm 2024.

Theo dõi Sports442 trên