sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Erik ten Hag: 'Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu'

Thứ năm, 25/05/2023 09:12 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu bù vòng 32 Premier League vô cùng quan trọng với Chelsea khi Man Utd cần ít nhất 1 điểm để chính thức góp mặt trong top 4.

Với việc Man Utd hiện chỉ cần 1 điểm để chắc suất lọt vào top 4 và khẳng định suất tham dự UEFA Champions League mùa giải tới, man Utd đương nhiên sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu đó ngay ở trận đấu tới đây với Chelsea. Thậm chí, nếu đoàn quân của HLV Erik ten Hag có thể giành tối đa 6 điểm trong những trận còn lại, đội chủ sân Old Trafford thậm chí sẽ còn leo lên vị trí thứ 3. 

Khi được hỏi về việc có điểm ở trận đấu với Chelsea mang ý nghĩa thế nào, HLV Erik ten Hag cho biết: ''Nếu bạn đặt câu hỏi đó, bạn đã có câu trả lời của mình".

erik ten hag huong toi thang loi truoc chelsea
Erik ten Hag hướng tới thắng lợi trước Chelsea.

"Rõ ràng là chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là những gì chúng tôi đã cố gắng làm trong cả mùa giải và ngày mai chúng tôi cũng muốn làm như vậy và giành chiến thắng trong trận đấu, chơi thứ bóng đá áp đảo và hoàn thành công việc".

"Đầu tiên, chúng tôi phải thắng trận đấu ngày mai và hoàn thành công việc. Sau đó là về sự đánh giá từ người khác. Nếu đó là một màn trình diễn tốt hay một màn trình diễn tồi hoặc một màn trình diễn kém cỏi, thì đó là bình thường ở một giải đấu. Chúng tôi muốn quay lại và giành danh hiệu [chúng tôi] đã giành được một danh hiệu và chúng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa và chúng tôi muốn cạnh tranh với những đội bóng khác".

"Chúng tôi vẫn đang trong một hành trình, nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình đang đi đúng hướng. Chúng ta luôn có thể trở nên tốt hơn vì tốt thôi chưa đủ''.

man utd chi can 1 diem truoc chelsea la se chac suat vao top 4
Man Utd chỉ cần 1 điểm trước Chelsea là sẽ chắc suất vào top 4.

''Chúng tôi muốn cạnh tranh với những người giỏi nhất và sau đó bạn phải tham dự Champions League. Tại Premier League, bạn phải vượt qua nhiều khó khăn để lọt vào top 4 và điều đó không dễ dàng vì có rất nhiều CLB cạnh tranh cho vị trí đó. Nhiều người nghĩ rằng họ nên tham gia và vâng, chúng tôi là một trong số họ".

Hàng tiền đạo của Man Utd đang cho thấy khả năng tận dụng không ổn ở mùa giải năm nay. Khi được hỏi về Anthony Martial, HLV Erik ten Hag chia sẻ: "Nếu bạn không có mặt, bạn không thể ghi bàn và khi anh ấy có mặt, chúng tôi chơi tốt hơn và đội này đang giành chiến thắng trong các trận đấu. Anh ấy cũng đang ghi bàn, nhưng anh ấy phải sẵn sàng".

Về những tin đồn chuyển nhượng với cái tên Neymar ở những ngày gần đây, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ tương đối "lạnh lùng": ''Khi nào có tin tức, chúng tôi sẽ báo cho các bạn''.

Theo dõi Sports442 trên