sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đôi công rực lửa và siêu phẩm giúp Brighton cầm chân Man City

Thứ năm, 25/05/2023 07:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man City chỉ có được 1 điểm trong chuyến hành quân tới sân vận động Amex của Brighton trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 32 Premier League.

Brighton 1-1 Man City

Ghi bàn

Man City: Foden (25')

Brighton: Enciso (38')

Đội hình thi đấu

Brighton: Steele, Colwill, Gross, Welbeck, Enciso, Mitoma, Caicedo, Gilmour (Mac Allister 52'), Van Hecke, Estupinan, Buonanotte.

Man City: Ortega Moreno, Walker, Stones, Rodrigo, Lewis, Gundogan, De Bruyne, Bernardo, Mahrez, Foden, Haaland.

Làm khách trên sân vận động Amex của Brighton trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 32 Premier League, Man City đã cho ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trụ cột, trái ngược với trận đấu trước đó khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola chạm trán với Chelsea.

phil foden mo ti so cho man city
Phil Foden mở tỉ số cho Man City.

Không bất ngờ khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola sớm nắm quyền kiểm soát thế trận ở trên sân. Sau nhiều cơ hội được tạo ra, cuối cùng The Citizens cũng đã có được điều mình cần đó chính là bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 25 do công của Phil Foden. Một tình huống mà Erling Haaland đã có pha thoát xuống đối mặt với thủ môn nhưng cầu thủ này đã rất đồng đội chuyền ngang sang cho Foden dứt điểm tung lưới Brighton.

Sau bàn thua, Brighton đã đẩy cao đội hình và cũng đã mang về cho mình một số những cơ hội nguy hiểm. Tới phút thứ 38, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi đã có được điều mình cần đó là bàn thắng gỡ hòa. Từ đường chuyền của Levi Colwill, Julio Enciso sau một nhịp xử lý đã có pha sút xa vô cùng ấn tượng, bóng đi căng và găm thẳng vào góc cao khung thành, quá khó cho bất cứ thủ môn nào.

julio enciso go hoa cho brighton bang mot sieu pham
Julio Enciso gỡ hòa cho Brighton bằng một siêu phẩm.

Sang hiệp đấu thứ 2, thế trận cởi mở tiếp tục được diễn ra ở trên sân. Hai đội bóng này đã chơi ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn nhưng các chân sút của đôi bên đã không thể tận dụng được cơ hội để mang về cho mình thêm các bàn thắng.

Chung cuộc Brighton đã xuất sắc cầm hòa được Man City trên sân nhà Amex ở trận đấu bù vòng 32 Premier League. Một trận đấu cho thấy vì sao đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi xứng đáng góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau. Còn với Man City, đây thực sự là "bài kiểm tra" tốt với đội hình của họ trước 2 trận chung kết FA Cup và UEFA Champions League sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên