sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man Utd 'lâm nguy' trước đại chiến Liverpool, trụ cột bỏ ngỏ khả năng ra sân

Chủ nhật, 05/03/2023 16:24 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Rất có thể Man Utd sẽ thiếu vắng không chỉ một mà là nhiều cầu thủ trụ cột quan trọng trong đội hình ở chuyến hành quân tới sân Anfield tới đây.

Theo báo chí Anh, trung vệ Raphael Varane của Man Utd sẽ có một bài kiểm tra thể lực trước chuyến làm khách tới Liverpool để đánh giá lại tình hình. Trong trường hợp cầu thủ người Pháp không thể thi đấu, Harry Maguire và Victor Lindelof cũng đã sẵn sàng để thay thế.

raphael varane co nguy co vang mat o tran dau voi liverpool
Raphael Varane có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool

Nguồn tin từ Sportsmail cho biết, Raphael Varane đã kêu đau chân trong những buổi tập gần đây và thông tin này chắc chắn sẽ mang tới những lo lắng lớn cho các CĐV của Man Utd. Trung vệ người Pháp là trụ cột nơi hàng thủ của Quỷ Đỏ và là đối tác phòng ngự ăn ý với Lisandro Martinez.

Sự kết hợp ấn tượng của bộ đôi Varane và Martinez đã giúp cho hàng thủ của Man Utd trở nên cực kỳ vững chắc và góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đang có được cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tại Premier League, hạ gục Barcelona ở vòng play-off UEFA Europa League và sau đó lên ngôi ở Carabao Cup khi đánh bại Newcastle.

Trước đó, Raphael Varane cũng đã quyết định từ giã đội tuyển Pháp vì anh ấy đang phải vật lộn để đối phó với "lịch thi đấu quá tải" ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Mặc dù đang ở đỉnh cao phong độ và chỉ vừa mới bước sang tuổi 30 nhưng những chấn thương mà cầu thủ này gặp phải khiến anh đưa ra quyết định vô cùng khó khăn nói trên.

trung ve 30 tuoi la tru cot khong the thieu o ca man utd lan dtqg phap
Trung vệ 30 tuổi là trụ cột không thể thiếu ở cả Man Utd lẫn ĐTQG Pháp

Thông báo của Raphael Varane đã gây sốc vô cùng lớn cho các CĐV của Gà trống Gô-loa. Có những thông tin cho rằng, trung vệ này là một trong những ứng cử viên lớn để trở thành đội trưởng tiếp theo của ĐTQG Pháp sau khi Hugo Lloris xác nhận từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trước đó.

Về trận đấu với Liverpool, không chỉ Raphael Varane mà ngay cả những Luke Shaw hay Jadon Sancho cũng sẽ có bài kiểm tra thể lực trước chuyến hành quân tới Anfield. Bộ đôi người Anh đã vắng mặt trong trận đấu trước đó của Quỷ Đỏ ở đấu trường FA Cup trước West Ham khi gặp những vấn đề khác nhau.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên