sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trước thềm đại chiến, HLV Klopp 'nhắc nhở' Man Utd phải dè chừng

Thứ bảy, 04/03/2023 20:04 (GMT+7)

Man Utd và Liverpool sẽ có trận thư hùng vào chủ nhật tới và HLV Klopp đã có những phát biểu để lên dây cót tinh thần cho The Kop.

Liverpool mùa này của Klopp phong độ xuống thấy rõ hiện tại họ chỉ ở vị trí thứ 6 với 10 điểm kém hơn so với Man Utd, có nằm mơ các cổ động viên đội bóng này cũng không thể hình dung mùa bóng này Liverpool lại thi đấu bết bát vậy.

Nhằm lên dây cót cho các cầu thủ, HLV Jurgen Klopp đã nhắc lại hình ảnh 'ngáo ộp' luôn khiến Man Utd phải vất vả khi phải đối đầu với Liverpool.

HLV Klopp
HLV Jurgen Klopp tỏ ra tương đối tự tin trước cuộc chạm trán với Man Utd

“Đó là một trận đấu lớn, trước một đội đang có phong độ cao. Chúng tôi phải sẵn sàng. Liverpool sẽ cho Man United thấy đó là một trận chiến thật sự”, huấn luyện viên Jurgen Klopp phát biểu.

Ở lần gần nhất chạm trán tại Anfield, Liverpool đè bẹp Man United 4-0. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã lột xác ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, MU trở thành tập thể khó bị đánh bại. “Quỷ đỏ” không ngần ngại đặt mục tiêu đánh bại kình địch vùng Merseyside ở cả lượt đi, lượt về kể từ lần gần nhất vào mùa giải 2015/16.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Klopp hài lòng trước màn trình diễn của học trò trước Wolves: “Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong hầu hết thời gian. Có những lúc cả đội quá vội vàng trong một số tình huống. Nhưng tất cả đã lấy lại nhịp độ thi đấu trong hiệp hai và hướng tới chiến thắng”.

Man Utd vs Liverpool
Liverpool và Man Utd hứa hẹn mang đến cho người xem một trận cầu mãn nhãn

“Toàn đội đã phòng ngự tốt. Diogo chơi tốt trong vai trò của số 10. Hàng tiền vệ và phòng ngự có sự gắn kết. Ngoài ra, chúng tôi có hàng công chơi với tốc độ cao và giành chiến thắng trong những khoảnh khắc quyết định. Không thể không nhắc đến Alisson với các pha cứu thua xuất sắc”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool sẽ tiếp MU. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà giành 10 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất, họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Lữ đoàn đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

VIDEO: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên