sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Erik ten Hag 'lên dây cót', Man Utd sẵn sàng đả bại Liverpool

Thứ bảy, 04/03/2023 07:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Vị chiến lược gia của Man Utd đã có những chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool và tự tin trong việc mang về kết quả tốt ở chuyến hành quân tới sân Anfield này.

Vào Chủ nhật (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ bước vào cuộc đụng độ với đối thủ "không đội trời chung" là Liverpool trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Quỷ Đỏ đang thi đấu ấn tượng gần đây, sự tự tin cho "đại chiến" này càng được gia tăng thêm và sẵn sàng giành 3 điểm theo như những chia sẻ của HLV Erik ten Hag. Nửa đỏ thành Manchester sẽ đi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Anfield kể từ năm 2016.

hlv erik ten hag tu tin truoc chuyen hanh quan toi anfield
HLV Erik ten Hag tự tin trước chuyến hành quân tới Anfield

Man Utd đã giành được chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 2017 khi đánh bại Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup. Họ cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup và vòng 16 đội UEFA Europa League. Tại Premier League, Man Utd đứng thứ 3 trên BXH với 49 điểm sau 24 trận đã đấu và Quỷ Đỏ chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất. 

"Tôi đang mong đợi về điều đó, tôi biết bầu không khí sẽ rất tuyệt. Mặc dù điều đó sẽ gây ra khó khăn cho chúng tôi nhưng chúng tôi thích điều đó", Erik ten Hag chia sẻ với các phóng viên.

"Tất nhiên, đó là một trận đấu lớn. Chúng tôi đang đối mặt với Liverpool và chúng tôi thực sự mong chờ điều đó.

Tôi biết những cầu thủ này, đội của tôi sẽ sẵn sàng chiến đấu, tự tin chơi bóng nhưng chúng tôi biết nó sẽ khó khăn.

Chúng tôi biết mình phải chăm chỉ, phải hy sinh mới có được kết quả tốt”.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu chức vô địch của Liverpool và Man City có bị đe dọa hay không, Erik ten Hag nói: "Chúng tôi không nói về các câu lạc bộ khác. Chúng tôi đang nói về chúng tôi và tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng. Và với triết lý, chiến lược và văn hóa của mình, chúng tôi phải tiếp tục tiến bộ."

quy do tung xuat sac ha guc liverpool o tran dau luot di tren san nha old trafford
Quỷ Đỏ từng xuất sắc hạ gục Liverpool ở trận đấu lượt đi trên sân nhà Old Trafford

Man Utd bước vào trận đấu với Liverpool sau khi có được màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, trong đó cả 4 bàn thắng của Quỷ Đỏ đều được ghi trong hiệp hai. Sau chiến thắng 3-1, HLV Erik ten Hag đã đưa ra một cuộc nói chuyện nghiêm khắc giữa đội với các cầu thủ.

“Những gì tôi nói là chúng tôi không chơi theo tiêu chuẩn của mình, đó là những gì tôi đã thấy trong hiệp một”, HLV Erik ten Hag nói.

"Mỗi ngày tôi đều yêu cầu một màn trình diễn và tôi không chấp nhận khi nó dưới mức đó. Tôi sẽ chỉ trích họ và nói với họ những gì tôi mong đợi. Tôi nghĩ màn trình diễn sau đó trong hiệp hai đã tốt hơn nhiều."

Về tình hình lực lượng, HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd sẽ có sự quay trở lại của Jadon Sancho và Luke Shaw sau khi bộ đôi này bỏ lỡ trận đấu với West Ham trước đó.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên