sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man Utd đối diện với nguy cơ 'thiệt quân' trước đại chiến Liverpool

Thứ năm, 02/03/2023 04:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag xác nhận hai trụ cột của Man Utd dính chấn thương trước trận đấu với West Ham và khả năng ra sân ở trận đấu với Liverpool còn đang bỏ ngỏ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Man Utd và West Ham ở vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag đã xác nhận, Jadon Sancho và Luke Shaw không thể tham dự trận đấu đó bởi những vấn đề khác nhau.

"Về việc sử dụng đội hình cho đến thời điểm này, chúng tôi muốn sử dụng tất cả mọi người", Erik ten Hag nói với MUTV.

luke shaw va jadon sancho co nguy co vang mat o dai chien voi liverpool
Luke Shaw và Jadon Sancho có nguy cơ vắng mặt ở đại chiến với Liverpool

"Tất cả họ phải sẵn sàng chơi bóng, vì vậy rõ ràng chúng tôi thực hiện 6 thay đổi, nhưng các quy tắc và nguyên tắc đều giống nhau

Một người (Sancho) bị ốm, người kia (Shaw) chỉ bị chấn thương nhẹ, tôi hy vọng nó không quá tệ.

Chúng ta sẽ phải xem nó tình hình như thế nào cho đến Chủ nhật, nhưng anh ấy không ra sân vào tối nay.

Chúng tôi có những cầu thủ giỏi trong đội và chúng tôi có thể chuẩn bị cho mọi tình huống".

Jadon Sancho đã gây ấn tượng ngay sau khi trở lại Man Utd kể từ sau khi quay trở lại với đội hình của HLV Erik ten Hag nhưng cầu thủ người Anh chưa thể chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình của Quỷ Đỏ. Trong khi đó, Luke Shaw là cái tên không thể thay thế nơi vị trí hàng lang cánh trái của đội chủ sân Old Trafford.

hlv erik ten hag cho thay tai nang xoay tua và doc tran dau vo cung an tuong
HLV Erik ten Hag cho thấy tài năng xoay tua và đọc trận đấu vô cùng ấn tượng

Nếu như hai cái tên này không thể tham dự trận đấu với Liverpool vào cuối tuần, đó sẽ là tổn thất lớn với Man Utd. Mặc dù Liverpool đang thi đấu không tốt gần đây nhưng rõ ràng trong những trận đấu quan trọng, danh dự luôn được đặt lên hàng đầu. Đó là lý do vì sao trận đối đầu giữa hai đối thủ "không đội trời chung" này hứa hẹn sẽ cực kỳ khốc liệt. 

Tuy nhiên với phong độ ấn tượng gần đây cùng với tài "liệu cơm gắp mắm" của HLV Erik ten Hag, các CĐV của Man Utd hoàn toàn có thể tự tin cho chuyến hành quân tới Anfield vào cuối tuần này. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH tại Premier League khi có được 49 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với các đối thủ khác. 

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên