sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Pep Guardiola nói lời 'cay độc' về BTC Premier League, không quên ngầm chỉ trích trọng tài

Thứ bảy, 04/03/2023 11:15 (GMT+7)

HLV trưởng của Man City từ chối bình luận về Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sau khi đội bóng của ông bị cáo buộc vi phạm các quy định về tài chính.

"Tôi không còn nói chuyện với Premier League. Chúng tôi đang bị họ buộc tội. Tôi không quan tâm đến trọng tài, ban tổ chức. Hiện tại, Man city bận làm việc với luật sư. Chúng tôi không có thời gian để nói về những gì liên quan đến Premier League", Pep Guardiola phát biểu.

Thuyền trưởng của Manchester City cũng tuyên bố thủ môn Ederson bị phạt thẻ vàng nhanh hơn rất nhiều so với các thủ môn khác ở Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cáo buộc các trọng tài ở Premier League đối xử bất công với đội bóng của ông.

HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola không hài lòng với BTC Premier League và trọng tài

"20 giây cho mỗi quả phát bóng lên là điều bình thường. Man City muốn chơi tích cực hơn và sau đó phải nhận thẻ vàng. Hãy để các trọng tài làm bất cứ điều gì họ muốn. Trước trận, tôi còn chẳng quan tâm trọng tài là ai. Khi gặp mặt, tôi cũng không nói chuyện với họ", cựu HLV Bayern nói thêm.

Thứ bảy này, Newcastle sẽ thách thức Man.City - đội đang đứng nhì bảng với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Arsenal - tại Etihad. HLV Guardiola thận trọng đánh giá: “Họ đã không ở trong nhóm dẫn đầu trong một thời gian dài, bạn luôn nghĩ rằng họ cần thời gian, nhưng họ đang làm được nhờ đã thực hiện việc tuyển dụng một cách phi thường.

Họ đã ký hợp đồng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm, chính xác là những gì họ cần, họ có một HLV chất lượng. Họ là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà chúng tôi phải gặp cho đến cuối mùa giải. Xét về kinh nghiệm, mối đe dọa, khả năng chuyển đổi, các tình huống cố định - họ là đội bóng hay nhất giải. Nhiều, rất nhiều điều ấn tượng. Đó là lý do tại sao họ đã ở đó cả mùa. Newcastle không còn là một bất ngờ nữa, họ sẽ ở lại đó trong cuộc đua”.

Man City
Man City vẫn đang cố gắng bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng úp mở về người có thể thay thế mình tại Etihad:"Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ trở lại. Tôi nghĩ định mệnh trở thành huấn luyện viên của Manchester City của Kompany đã được viết sẵn trên các vì sao. Nó sẽ xảy ra. Tôi không biết khi nào, nhưng nó sẽ xảy ra.

Tôi khá chắc chắn, nhưng cũng có thể là tôi sai. Anh ấy có tất cả các thuộc tính như đạo đức làm việc, hiểu biết về bóng đá, được tôn trọng, có kinh nghiệm. Tôi ấn tượng với sự ổn định của Burnley. Championship rất khó khăn, với số lượng trận đấu dày đặc. Họ sắp được thăng hạng Premier League mùa tới và cá nhân tôi rất vui với thành công của Kompany tại Burnley."

VIDEO: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên