sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Huyền thoại Man Utd: 'Đó là một mớ hỗn độn'

Thứ hai, 06/03/2023 01:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chứng kiến hàng phòng ngự tệ hại, huyền thoại Quỷ Đỏ là Gary Neville đã có những phát biểu vô cùng tức giận nhắm vào hàng thủ của Man Utd.

Gary Neville đã gọi hàng phòng ngự của Man Utd là một "mớ hỗn độn" sau khi hàng công của Liverpool liên tục chọc thủng lưới. Một ngày thi đấu mà toàn đội Quỷ Đỏ đã thi đấu xuống sức nhưng hàng thủ chính là điểm tệ hại nhất.

Gary Neville đã nổi giận khi Man Utd bị Liverpool "hủy diệt", đặc biệt là hàng phòng ngự đã phải nhận chỉ trích nặng nề.

gary neville chi trich tham te hang phong ngu cua man utd
Gary Neville chỉ trích thậm tệ hàng phòng ngự của Man Utd.

"Thời điểm ghi bàn của Liverpool, hoàn toàn tuyệt vời đối với họ. Nói về hàng thủ của Man Utd, đây là một mớ hỗn độn, tất cả bọn họ nên làm tốt hơn", Gary Neville nói.

Ngoài ra, cựu cầu thủ Graeme Souness đã chỉ trích cặp đôi Raphael Varane và Fred của Man Utd sau khi để Cody Gakpo dễ dàng sút tung lưới David de Gea. Cầu thủ người Hà Lan đã dứt điểm lạnh lùng sau một pha chạy chỗ và chuyền bóng xuất sắc của Andrew Robertson. Thế nhưng, Souness cảm thấy Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể chống đỡ được.

"Fred hiểu không hiểu ý", anh nói với Sky Sports.

"Anh ấy không cần phải di chuyển những bước đó sang bên phải của mình.

Varane rất chậm chạp, anh ấy không thể đặt chân vào đúng chỗ. Bạn phải khen ngợi Andrew Robertson rất nhiều, nhưng sau đó khi cú sút đến (Lisandro) Martinez đã che khuất tầm nhìn của De Gea, anh ấy thậm chí còn không cố gắng cản phá nó".

ngay tham hoa cua man utd tren san anfield
Ngày thảm họa của Man Utd trên sân Anfield.

Kết quả thất bại "nhục nhã" này là cú sốc đối với người hâm mộ Man Utd sau một vài tuần họ thi đấu xuất sắc. Những viễn cảnh mà các CĐV nghĩ về việc đoàn quân của HLV Erik ten Hag thách thức danh hiệu đã hoàn toàn sụp đổ sau thảm bại này.

HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm sau thất bại này. Trong đó, nhiệm vụ có lẽ là nặng nề nhất đối với vị chiến lược gia người Hà Lan rõ ràng sẽ phải giúp các cầu thủ vực dậy tinh thần bởi chặng đường phía trước của Man Utd vẫn đang là cực kỳ chông gai khi ngoài Premier League, Quỷ Đỏ sẽ còn phải chinh chiến tại UEFA Europa League và FA Cup.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên