sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Cử tuyển trạch viên theo dõi, Man Utd nhắm chiêu mộ 'hàng thải' của Chelsea

Chủ nhật, 05/03/2023 21:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong công cuộc nâng cấp hàng công, cụ thể là ở vị trí trung phong, Man Utd đã đưa người cũ của Chelsea là Tammy Abraham vào tầm ngắm.

Man Utd vẫn đang "săn lùng" trên thị trường chuyển nhượng các mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng tới đây. Đã có những nguồn tin rằng Quỷ Đỏ muốn mang về ít nhất 3 cái tên và sẽ có 6 người không nằm trong kế hoạch phải rời đi. Một trong những vị trí mà HLV Erik ten Hag rất muốn chiêu mộ đó chính là tiền đạo cắm.

man utd nham tammy abraham lam phuong an du phong trong truong hop mua hut victor osimhen va harry kane
Man Utd nhắm Tammy Abraham làm phương án dự phòng trong trường hợp mua hụt Victor Osimhen và Harry Kane.

Những mục tiêu hàng đầu được Man Utd nhắm tới đó chính là Harry Kane và Victor Osimhen. Thế nhưng, nếu muốn sở hữu một trong hai cái tên này ở hè tới thì chắc chắn Quỷ Đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền vô cùng lớn. Đó chính là lý do vì sao, đội chủ sân Old Trafford đã có những phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ hai cái tên trên.

Theo The Telegraph, nửa đỏ thành Manchester nhắm tới tiền đạo đang thuộc biên chế của AS Roma như một lựa chọn khả thi hơn so với hai cá tên Harry Kane và Victor Osimhen. Ngoài ra, theo nhà báo James Horncastle của The Athletic, Man Utd đã thường xuyên cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của Tammy Abraham ở mùa giải năm nay trong màu áo AS Roma.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Cristiano Ronaldo ở mùa đông vừa qua, Man Utd đã mang về Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Burnley như một phương án khỏa lấp chỗ trống mà siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại. Tuy nhiên, Weghorst trong quãng thời gian vừa qua đã liên tục được đá chính do Anthony Martial liên tục gặp chấn thương.

man utd muon chieu mo victor osimhen va harry kane
Muốn sở hữu một trong hai cái tên này, Man Utd sẽ phải chi rất nhiều tiền.

Tammy Abraham năm nay 25 tuổi và đã chứng tỏ khả năng ghi bàn ở Premier League khi có được 15 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên chơi dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard. Tuy nhiên khi Thomas Tuchel tới Chelsea, chân sút người Anh đã phải ra đi nhưng cũng nhanh chóng thích nghi với cuộc sống môi trường bóng đá Ý và ghi 17 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại AS Roma giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Europa Conference League khai mạc.

Tuy nhiên mùa này, Tammy Abraham mới chỉ có được cho mình 7 bàn thắng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Rome. Tuy nhiên kinh nghiệm từng có tại môi trường bóng đá Anh chính là thứ mà tiền đạo này được đánh giá cao và trong trường hợp quay trở lại "xứ sở sương mù", cầu thủ 25 tuổi này hứa hẹn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian thích nghi.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên