sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chuyển nhượng Man Utd: Một mùa hè đầy biến động sắp tới

Chủ nhật, 05/03/2023 21:03 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Football Insider, để "dọn đường" chào đón các tân binh mới, Man Utd đang lên kế hoạch bán đi tới 6 cầu thủ đội một trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Man Utd đang trải qua một mùa giải khá ổn tính tới lúc này và HLV Erik ten Hag cho thấy tài năng cầm quân ấn tượng của mình. Một trong những yếu tố tạo nên thành công của Quỷ Đỏ đó chính là việc vị chiến lược gia người Hà Lan mang về những tân binh cực kỳ chất lượng và màn trình diễn cá nhân của họ là khá tốt.

hlv erik ten hag muon man utd tang cuong luc luong o mua he toi
HLV Erik ten Hag muốn Man Utd tăng cường lực lượng ở mùa hè tới.

Để cạnh tranh cho những danh hiệu lớn hơn trong tương lai như Premier League hay UEFA Champions League, ngay từ bây giờ, HLV Erik ten Hag cũng đã có những sự chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè tới đây khi lên danh sách những cầu thủ cần mua để nâng cấp cho đội hình của Man Utd. Theo nguồn tin từ Football Insider, "thuyền trưởng" người Hà Lan muốn có được ít nhất 3 bản hợp đồng trong mùa hè tới.

Tuy nhiên, ngay cả khi Man Utd được sở hữu bởi một ông chủ mới giàu có thì họ cũng sẽ không thể chi tiêu một cách quá thoải mái nếu như không thanh lý bớt các cầu thủ trong đội hình. Do đó, có 6 cầu thủ đều không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở tương lai nhiều khả năng sẽ bị thanh lý có thể kể tới như Anthony Martial, Scott McTominay, Harry Maguire, Donny Van de Beek, Dean Henderson và Brandon Williams.

Các nguồn tin của Football Insider tiết lộ rằng West Ham quan tâm đến việc ký hợp đồng với Harry Maguire, Anthony Martial và Scott McTominay

nhieu cai ten trong doi hinh cua quy do se bi thanh ly
Nhiều cái tên trong đội hình của Quỷ Đỏ sẽ bị thanh lý.

McTominay và Maguire đều không còn có được chỗ đứng trong đội hình chính của Man Utd ở mùa giải năm nay bởi họ không thể cạnh tranh được với các tân binh mới và HLV Erik ten Hag thường ưa thích sử dụng hai cái tên Casemiro và Lisandro Martinez hơn. Trong khi đó, Donny Van de Beek và Anthony Martial đã dành phần lớn thời gian của mùa giải năm nay trong phòng điều trị chấn thương. Nếu như Van de Beek phải phẫu thuật sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối thì Martial liên tục gặp các vấn đề khác nhau.

Một cái tên khác cũng nằm trong diện thanh lý đó chính là thủ thành Dean Henderson, người được cho mượn đến Nottingham Forest ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Thủ môn 25 tuổi này đã gây ấn tượng trong thời gian thi đấu đó nhưng đáng tiếc là anh lại bị chấn thương ở quãng thời gian vừa qua. Có thể thấy rằng, việc David de Gea sắp ký hợp đồng mới với cùng với động thái quan tâm tới việc mua một thủ môn khác ở mùa hè tới đây thì tương lai của Henderson tại Old Trafford gần như đã không còn.

Người cuối cùng nằm trong danh sách này đó chính là Brandon Williams. Hậu vệ này mới chỉ chơi 5 phút trong đội một của Man Utd mùa này khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Burnley ở Carabao Cup.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên