sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Erik ten Hag: 'Tôi rất tức giận về pha vào bóng đó'

Thứ bảy, 08/04/2023 08:59 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Christian Eriksen đã phải ngồi ngoài vì chấn thương từ cuối tháng 1, nhưng tiền vệ này hiện đã sẵn sàng trở lại trong đội hình của Man Utd để đối đầu với Everton.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton tại Premier League, HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng Christian Eriksen sẽ góp mặt trong đội hình Man Utd

Tiền vệ người Đan Mạch đã phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá kể từ trận thắng của Man Utd ở vòng 4 FA Cup trước Reading vào cuối tháng 1. Christian Eriksen đã phải rời sân sau một pha vào bóng có phần ác ý của cựu cầu thủ Liverpool là Andy Carroll.

hlv erik ten hag rat tuc gian voi pha bong dan den chan thuong cua eriksen
HLV Erik ten Hag rất tức giận với pha bóng dẫn đến chấn thương của Eriksen.

Đó là một pha vào bóng khiến Erik ten Hag rất tức giận và Christian Eriksen phải ngồi ngoài hơn 2 tháng. Nhưng cuối cùng tiền vệ người Đan Mạch đã có thể trở lại tập luyện và đã sẵn sàng để góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ tiếp đón Everton vào tối nay (giờ Việt Nam). HLV Erik ten Hag rất vui khi thấy trụ cột của mình trở lại.

"Luke Shaw không thể thi đấu vào ngày mai. Chúng ta phải xem tiến độ trong tuần tới, nhưng tin tốt là Christian Eriksen đã trở lại tập luyện và anh ấy sẽ góp mặt trong đội hình", Erik ten Hag cho biết.

"Tôi rất tức giận về pha vào bóng đó. Anh ấy vắng mặt, ban đầu chúng tôi sợ mất anh ấy trong cả mùa giải nhưng anh ấy đã làm việc rất tốt. Bộ phận y tế đã làm rất tốt và cùng với nhau, anh ấy đã trở lại đội bóng".

"Bây giờ anh ấy sẵn sàng cho giai đoạn cuối của mùa giải. Ngay từ đầu, đó là một pha vào bóng rất tệ và đó cũng là một chấn thương thực sự nặng. Anh ấy đã đi trước thời hạn một chút, vì vậy chúng tôi hài lòng với điều đó".

HLV Erik ten Hag lại "nổi cơn thịnh nộ" với Andy Carroll vì pha vào bóng ác ý đó với Christian Eriksen. Tiền đạo của Reading thực sự là "cái gai" trong mắt của các CĐV Man Utd. 

HLV Erik ten Hag vẫn chỉ trích Andy Carroll và vị chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định rằng pha tắc bóng đó không nên xuất hiện trong bóng đá, đồng thời kêu gọi áp dụng các luật lệ để bảo vệ cầu thủ.

tien ve nguoi dan mach da quay tro lai doi hinh cua man utd
Tiền vệ người Đan Mạch đã quay trở lại đội hình của Man Utd.

"Tôi thất vọng về điều đó”, Ten Hag nói sau trận đấu".

"Tôi nghĩ bóng đá phải đặt ra những giới hạn, những luật lệ để bảo vệ các cầu thủ. Những gì bóng đá muốn là những cầu thủ tốt nhất có mặt trên sân".

"Đây là một pha tắc bóng có nguy cơ cao gây chấn thương cho đồng nghiệp của bạn. Vì vậy, nó tồi tệ hơn và tôi đang băn khoăn về điều đó".

"Tôi cũng thắc mắc thêm, khi chúng tôi ở Crystal Palace, có một pha thúc cùi chỏ vào Lisandro Martinez. Tôi không tin thậm chí còn có không có tiếng còi cho một quả đá phạt và tôi đang băn khoăn về những điều như vậy, vì nó có nguy cơ gây chấn thương cho cầu thủ".

Khi được hỏi liệu chiến lược gia người Hà Lan có cảm thấy Andy Carroll cố tình làm tổn thương các cầu thủ của Man Utd hay không, Erik ten Hag nói thêm: "Tôi đã đưa ra quan điểm của mình về điều đó. Tôi nghĩ khá rõ ràng những suy nghĩ của tôi là gì".

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên
TAGS