sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huyền thoại Man Utd: 'Cậu ấy là bản hợp đồng tuyệt vời'

Thứ hai, 27/02/2023 01:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại Man Utd là Gary Neville đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về Casemiro sau khi tiền vệ người Brazil ghi bàn thắng mở tỉ số ở chung kết Carabao Cup

Trận chung kết Carabao Cup đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội bóng này đều rất nỗ lực trong việc mang về cho mình thắng lợi để đem về danh hiệu đầu tiên ở mùa giải. Đôi bên đã có những tình huống "ăn miếng trả miếng"  tương đối hấp dẫn thế nhưng vẫn có thể thấy đôi bên chú trọng hơn vào sự chắc chắn nơi phòng ngự.

casemiro ghi ban mo ti so cho man utd o chung ket carabao cup
Casemiro ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd ở chung kết Carabao Cup

Newcastle nhập cuộc chủ động hơn và đã chơi áp sát tầm cao, gây ra rất nhiều khó khăn cho Man Utd. Dẫu vậy thì sau quãng thời gian khó khăn đó thì đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã dần lấy lại được thế trận.

Từ một tình huống tấn công bên phía cánh trái, Marcus Rashford là có bóng nhưng sau đó đã bị phạm lỗi. Trên chấm đá phạt, Luke Shaw đã có tình huống tạt bóng vô cùng chính xác để Casemiro băng vào đánh đầu đẳng cấp, mở tỉ số cho Quỷ Đỏ.

Casemiro đã chứng minh đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới khi phá vỡ thế bế tắc và tạo ra sự khác biệt ở trên sân, Chứng kiến tình huống đó, huyền thoại của Man Utd là Gary Neville đã có những phát biểu vô cùng cảm xúc và hết lời khen ngợi cầu thủ từng lên ngồi 5 lần tại UEFA Champions League.

gary neville het loi ca ngoi casemiro
Gary Neville hết lời ca ngợi Casemiro

"Vì tiền ư? Tuyệt đối không. Rõ ràng là cậu ấy không đến Man Utd vì kỳ nghỉ hay vì tiền. Cậu ấy quá xuất sắc. Một người đàn ông cho những trận cầu lớn", Gary Neville chia sẻ.

Pha lập công của đó của Casemiro đã khai thông thế bế tắc của trận đấu và giúp cho Man Utd có được sự hưng phấn. Đó là lý do vì sao chỉ 6 phút sau, Quỷ Đỏ đã tiếp tục mang về cho mình bàn thắng nhân đôi cách biệt và người lập công vẫn là cái tên quen thuộc - Marcus Rashford. 2 bàn thắng là vô cùng thuận lợi cho Quỷ Đỏ để họ tự tin triển khai thế trận như mong muốn trong những phút sau đó của trận đấu.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên