sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Man United đón nhận cú hích lớn về mặt lực lượng khi những ngôi sao chủ lực đang trở lại

Chủ nhật, 07/01/2024 21:41 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Man United - Erik ten Hag nhận cú hích lớn khi bộ đôi ngôi sao Casemiro và Lisandro Martinez đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian chấn thương.

Mùa giải 2023/24 đã đi được một chặng đường, tuy nhiên, có thể thấy Man United vẫn chưa thể khiến người hâm mộ an tâm bởi phong độ có phần trồi sụt. Cơn bão chấn thương càn quét đội hình trở thành một phần nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không có màn thể hiện như mong đợi.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook (6) (1)
Man United đón nhận cú hích lớn về mặt lực lượng khi những ngôi sao chủ lực đang trở lại

Trong đó, việc bộ đôi trụ cột Casemiro và Lisandro Martinez ngồi ngoài vô hình trung khiến nửa đỏ thành Manchester mất đi hai nhân tố quan trọng. Mùa giải năm ngoái, cả Casemiro và Martinez đều có màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn trên hành trình đoàn quân Ten Hag vô địch Carabao Cup, lọt top 4 Premier League.

Trung vệ Martinez đã không thể ra sân cho Man United kể từ tháng 9 năm ngoái do chấn thương bàn chân, phải tiến hành phẫu thuật. Trong khi đó, tiền vệ Casemiro ngồi ngoài từ đầu tháng 11 do vấn đề về gân kheo. Tuy nhiên, tin vui đã đến cho người hâm mộ Man United là Casemiro và Martinez đã tập luyện trở lại cùng toàn đội vào ngày thứ Tư. Sự trở lại kịp thời của cả hai hứa hẹn đem đến sự bổ sung quý giá cho đoàn quân Ten Hag ở giai đoạn còn lại mùa giải.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2024-01-05T082445.484 (1) (1)
Man United đón nhận cú hích lớn về mặt lực lượng khi những ngôi sao chủ lực đang trở lại

Sau 2 tháng ngồi ngoài dưỡng thương, CĐV kỳ vọng Casemiro lấy lại tinh thần, thể lực; sẵn sàng đem đến phiên bản tốt nhất của chính mình. Man United cần gia cố sức mạnh, siết chặt hàng tiền vệ khi phải nhận quá nhiều bàn thua mùa này từ những sai sót khu trung tuyến.

Tương tự Casemiro, Martinez hứa hẹn đem đến sự cải thiện, lột xác đáng kể cho hệ thống phòng ngự Man United. Trung vệ người Argentina sẽ giúp đoàn quân Ten Hag có khả năng kiểm soát bóng, phân phối bóng tốt hơn từ tuyến sau. 

Theo dõi Sports442 trên