sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Mbappe đáp trả tối hậu thư của Real Madrid, thêm một lần lật kèo với gã khổng lồ?

Thứ sáu, 05/01/2024 09:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi gã khổng lồ Real Madrid yêu cầu chân sút người Pháp phải có câu trả lời cho Los Blancos vào giữa tháng 1 này.

Tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với đội bóng chủ sân Parc des Princes. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao sinh năm 1998 được tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào. Real Madrid và Liverpool là hai trong số những ông lớn được cho là có ý định chiêu mộ tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG.

mbappe8-6339-1701501133
Mbappe đáp trả tối hậu thư của Real Madrid, thêm một lần lật kèo với gã khổng lồ?

Cách đây không lâu, sợ thêm một lần bị trêu đùa như những kỳ chuyển nhượng trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi tối hậu thư đặc biệt đến Mbappe. Los Blancos muốn ngôi sao người Pháp đưa ra quyết định ngay trong tháng 1. Bằng không, họ sẽ không muốn kéo dài thương vụ này. 

Mới đây nhất, nhà vô địch World Cup 2018 đã lên tiếng về câu chuyện đi hay ở của chính mình sau mùa giải 2023/2024: "Tôi chưa có quyết định nào về tương lai của mình. Tôi không đưa ra sự lựa chọn. Không ai có thể nói gì về tình thế của tôi hiện nay. Đó không phải là chủ đề bàn tán. Chúng tôi có thỏa thuận với Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi. Do đó, tất cả các bên đều được đảm bảo quyền lợi. Trọng tâm lúc này là CLB, chứ không phải tương lai của tôi".

Năm 2022, ngôi sao của PSG cũng đã từng suýt gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do, trước khi quay lại gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp. Khi được hỏi về khả năng đưa ra quyết định tương tự vào hè này, Mbappe trả lời: "Tôi không biết. Nếu tôi biết mình muốn làm gì thì tại sao phải chờ? Sẽ chẳng có ý nghĩa gì, nhưng như tôi đã nói, điều quan trọng nhất là các danh hiệu. Chúng tôi đã giành được một danh hiệu và quyết tâm giành nhiều hơn".

screenshot-2024-01-04-at-06-11-7484-9641-1704323788
Mbappe đáp trả tối hậu thư của Real Madrid, thêm một lần lật kèo với gã khổng lồ?

Tuyển thủ người Pháp đã ghi 234 bàn cho PSG sau 283 lần ra sân, giúp họ giành được 13 danh hiệu trong thời gian anh ở đội bóng chủ sân Parc des Princes. Mbappe từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến Madrid – vì chàng tiền đạo sinh năm 1998 phù hợp với khuôn mẫu ‘Galactico’ tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều CLB khác ở châu Âu (đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh) muốn có được chữ ký của chàng cầu thủ này. 

Giờ đây, người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục ngóng chờ xem ngôi sao 25 tuổi sẽ đưa ra quyết định như thế nào trong thời gian tới. Với tính cách của Mbappe, không ai biết điều gì có thể xảy ra liên quan tới tương lai của cầu thủ này, tuy nhiên, đây chắc chắn là thương vụ rất đáng mong đợi.

Theo dõi Sports442 trên