sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Rời Quỷ đỏ, De Gea liên tiếp nhận 'trái đắng' từ các ông lớn châu Âu

Thứ sáu, 18/08/2023 13:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, sau Real Madrid, Bayern Munich là câu lạc bộ tiếp theo từ chối ký hợp đồng với thủ thành David De Gea, mặc dù cựu ngôi sao của Man United hiện đang là cầu thủ tự do.

Theo tờ Sky Sports đưa tin, mới đây, huấn luyện viên Bayern Munich, Thomas Tuchel đã phủ quyết cơ hội ký hợp đồng với cựu thủ thành của Man United, David de Gea. Trước đó, "Hùm xám xứ Bavaria" cũng đã bày tỏ sự quan tâm đối với người gác đền sinh năm 1990 sau khi thủ thành Yan Sommer chia tay đội bóng để gia nhập Inter Milan. Trong khi đó, ngôi sao Manuel Neuer vẫn đang quá trình hồi phục sau khi dính chấn thương vào hồi đầu năm nay.

de-gea-425
Rời Quỷ đỏ, De Gea liên tiếp nhận 'trái đắng' từ các ông lớn châu Âu

"Bayern quyết định sẽ không ký hợp đồng với David De Gea. HLV Thomas Tuchel phản đối ý tưởng này, đặc biệt khi Manuel Neuer có thể tái xuất sau vài tuần nữa. Trước đó, Tuchel cũng thúc đẩy lấy người gác đền số 2 của Man City là Stefan Ortega. Ông gọi điện thuyết phục nhưng giờ mọi thứ đi vào ngõ cụt", phóng viên Florian Plettenberg của tờ Sky Sports cho biết.

Trong phiên chợ Hè năm nay, nhà vô địch Bundesliga đã dành cả mùa hè để theo đuổi Harry Kane và đã thành công với mức giá hơn 100 triệu euro. Hiện tại, họ về cơ bản đã chốt xong đội hình và chỉ muốn bán những cái tên không còn hữu dụng hoặc chuẩn bị đáo hạn hợp đồng – như Benjamin Pavard.

david-de-gea-manchester-united-2022-23-1676921614-102306
Rời Quỷ đỏ, De Gea liên tiếp nhận 'trái đắng' từ các ông lớn châu Âu

Về phần De Gea, cầu thủ này và đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã đồng ý chia tay vào tháng trước sau hơn 10 năm gắn bó tại Old Trafford. Real Madrid được cho là cũng quan tâm đến anh ấy sau khi Thibaut Courtois dính phải chấn thương gân kheo trong thời gian gần đây. Dẫu vậy, thương vụ này cũng không đi đến kết cục tốt đẹp bởi thuyền trưởng của Los Blancos không đánh giá cao tài năng cũng như sự ổn định của De Gea. 

Cách đây vài ngày trước, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã công bố chiêu mộ thành công thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Với việc liên tiếp bị các ông lớn châu Âu từ chối, thủ thành người Tây Ban Nha cho đến nay vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay Man United.

Theo dõi Sports442 trên