sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Erik Ten Hag tuyên bố 1 điều về Antony, CĐV MU thi nhau mở hội

Thứ bảy, 30/09/2023 15:07 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Ten Hag đưa ra thông báo chính thức về việc khả năng thi đấu trở lại của Antony.

Vừa qua, MU đã phát đi thông báo chính thức về việc Antony đã được phép trở lại tập luyệncùng toàn đội sau gần nửa tháng bị đình chỉ khỏi mọi hoạt động. Hiện tại, tiền đạo người Brazil vẫn đang phải hợp tác điều tra với cảnh sát Manchester và cảnh sát Sao Paulo để làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên động thái này cho thấy việc điều tra đang mang lại kết quả có lợi cho Antony sau nghi án hành hung bạn gái cũ. Đây là thông tin rất vui với HLV Ten Hag khi ông rất cần sự bổ sung nhân sự ở vị trí chạy cánh phải. Chính HLV người Hà Lan cũng đã lên tiếng về vấn đề này:

"Vào thứ 7, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện, tôi nghĩ cậu ấy vẫn khỏe mạnh. Nhưng cậu ấy sẽ không thi đấu trong tuần này”. Như vậy nhiều khả năng trận đấu trở lại của Antony sẽ là giữa tuần sau gặp Galatasaray ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League.

hlv-erik-ten-hag-noi-thang-ve-trinh-do-cua-antony-1674965030-110715
Ten Hag vui mừng khi Antony được phép trở lại thi đấu

Trước đó, MU đưa ra thông báo trên trang chủ của CLB: "Kể từ khi cáo buộc được đưa ra lần đầu vào tháng 6, Antony đã hợp tác các cuộc điều tra của cảnh sát Brazil và Anh. Thời gian tới, anh ấy sẽ tiếp tục làm như vậy. Với tư cách đội bóng chủ quản, MU quyết định Antony sẽ trở lại tập luyện ở Carrington và sẵn sàng ra sân thi đấu trong lúc cảnh sát tiến hành điều tra.

Điều này sẽ được tiếp tục xem xét và theo dõi sát sao với mỗi diễn biến của vụ việc. Chúng tôi lên án các hành vi bạo lực và lạm dụng. CLB cũng nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người liên quan và thừa nhận tác động từ cáo buộc đối với người trong cuộc".

Nếu được chứng minh vô tội sau cáo buộc hành hung bạn gái cũ, Antony sẽ được trở lại thi đấu cho MU trong phần còn lại của mùa giải. Trước khi bị đình chỉ, tiền đạo người Brazil đã đá chính cả 4 trận đấu trước đó tại Premier League nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Theo dõi Sports442 trên