sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trụ cột tiếp tục dính chấn thương nặng, Erik ten Hag đau đầu vì hàng thủ tan hoang

Thứ bảy, 30/09/2023 12:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trung vệ Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày sau khi chấn thương bàn chân gặp phải cuối mùa trước trở nên trầm trọng.

Man United đang bước vào giai đoạn có nhiều trận đấu quan trọng, thế nhưng, bão chấn thương đang càn quét cùng những rắc rối bên ngoài sân cỏ đang khiến vị thuyền trưởng của câu lạc bộ, Erik ten Hag vô cùng đau đầu. Mới đây nhất, trang chủ của nửa đỏ thành Manchester đã thông báo rằng trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới.

skysports-lisandro-martinez_6302167
Trụ cột tiếp tục dính chấn thương nặng, Erik ten Hag đau đầu vì hàng thủ tan hoang

Còn nhớ vào hồi tháng 4 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1998 từng rơi nước mắt khi rời sân do bị gãy xương cổ chân ở trận đấu với Sevilla tại Europa League 2022/23. Martinez khi đó cũng đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải và chấn thương này giờ đây đã quay trở lại ám ảnh anh và Quỷ đỏ khi Premier League chỉ mới trải qua được 6 vòng đấu.

"Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì chấn thương bàn chân mà anh ấy từng gặp phải hồi tháng 4 đã trở nên trầm trọng hơn. Trung vệ người Argentina đã trải qua trận thua của Man Utd trước Arsenal ở Premier League hồi đầu tháng này. Martinez vẫn dũng cảm thi đấu tiếp 2 trận sau đó gặp Brighton và Bayern Munich.

Nhưng hiện tại người ta đã xác định rằng anh ấy cần một khoảng thời gian dài để hồi phục chấn thương. Việc đánh giá chấn thương đang được tiến hành để xác định các bước tiếp theo. Người hâm mộ Man United gửi cho Lisandro những lời chúc tốt đẹp nhất và mong anh ấy trở lại sớm nhất có thể", đội bóng chủ sân Old Trafford cho biết. 

manchester-united-v-brighton-and-hove-albion-premier-league-3-2
Trụ cột tiếp tục dính chấn thương nặng, Erik ten Hag đau đầu vì hàng thủ tan hoang

Bên cạnh chấn thương của Lisandro Martinez, tiền vệ Sergio Reguilon cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà với Crystal Palace vào tối nay (21h00 ngày 30/9). Huấn luyện viên Erik ten Hag cũng sẽ không có sự phục vụ của các cầu thủ ở hàng phòng ngự như Luke Shaw, Tyrell Malacia và Aaron Wan-Bissaka do chấn thương.

Trải qua 6 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 3 trận thắng và 3 trận thua. 

Theo dõi Sports442 trên