sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Barca ngỏ ý mua 'người thừa' của Man United bằng đề nghị khó tin

Thứ bảy, 30/12/2023 14:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca được cho là đã đề nghị trao áo số 10 biểu tượng mà Messi từng mặc cho Mason Greenwood để thuyết phục chân sút thuộc MU gia nhập đội bóng chủ sân Camp Nou.

Theo tờ The Sun đăng tải, gã khổng lồ Barca được cho là sẵn sàng cung cấp chiếc áo số 10 biểu tưởng của siêu sao Lionel Messi cho Mason Greenwood như một phần của thương vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng Anh vào mùa hè năm sau. Chân sút thuộc Man United thời gian vừa qua đã gây được tiếng vang mạnh mẽ nhờ màn trình diễn ấn tượng kể từ khi chuyển đến câu lạc bộ Getafe theo dạng cho mượn. 

Rsz_Greenwood-Getafe
Barca ngỏ ý mua 'người thừa' của Man United bằng đề nghị khó tin

Ngôi sao 22 tuổi đã giúp đội bóng chủ sân Coliseum Alfonso Perez leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga với 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Getafe muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Greenwood, tuy nhiên, Barca đang lên kế hoạch chào giá 40 triệu bảng cho riêng họ, bao gồm cả việc trao chiếc áo số 10 huyền thoại cho cầu thủ này. 

Nhà đương kim vô địch World Cup và là chủ nhân của Quả bóng Vàng 2023 - Lionel Messi đã rời đội bóng chủ sân Camp Nou vào tháng 8 năm 2021 và số áo của anh sau đó được trao cho Ansu Fati. Tuy nhiên, chiếc áo số 10 của Barca cho đến nay vẫn chưa có chủ kể từ khi Fati chuyển đến Brighton theo dạng cho mượn vào tháng 9 năm nay.

Giờ đây, gã khổng lồ xứ Catalan muốn sử dụng nó để thu hút Greenwood chuyển đến Barca chơi bóng. Chân sút sinh năm 2001 đang hồi sinh sự nghiệp của mình sau khi anh đến Getafe dưới dạng cho mượn từ Man United vào ngày cuối cùng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

c (3)
Barca ngỏ ý mua 'người thừa' của Man United bằng đề nghị khó tin

Vào hồi tháng 2 năm nay, Cơ quan Công tố Crown (Anh) đã bãi bỏ cáo buộc với Mason Greenwood về các tội danh cố gắng hãm hiếp, tấn công bạn gái. Đội bóng chủ sân Old Trafford sau đó cũng đã tiến hành cuộc điều tra riêng về vấn đề này và sẵn sàng chào đón cầu thủ người Anh trở lại đội. Tuy nhiên, những phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ đã khiến nửa đỏ thành Manchester phải đẩy anh qua Getafe. Greenwood vẫn nuôi hy vọng một ngày nào đó anh có thể trở lại Man United, tuy nhiên, điều này dường như rất khó xảy ra.

Theo dõi Sports442 trên