sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hé lộ nguyên nhân HLV Erik ten Hag vẫn chưa chạm mặt với ông chủ mới của MU

Thứ bảy, 30/12/2023 15:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag mới đây tiết lộ Jim Ratcliffe và các cộng sự của tỷ phú người Anh đã liên hệ để nói chuyện nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan xin hoãn vì quá bận rộn.

Tờ Mirror mới đây đăng tải, huấn luyện viên Man United, Erik ten Hag tiết lộ rằng ông vẫn chưa có bất kỳ liên lạc trực tiếp nào với ông chủ tập đoàn hóa dầu INEOS - Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự của tỷ phú người Anh. Vào đêm Giáng sinh cách đây vài ngày trước, trang chủ của Quỷ đỏ đã xác nhận rằng người giàu nhất nước Anh đã mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ cũng như cam kết sẽ đầu tư 236 triệu bảng vào đội bóng chủ sân Old Trafford trong thời gian sắp tới.

jim-ratcliffe-erik-ten-hag-355
Hé lộ nguyên nhân HLV Erik ten Hag vẫn chưa chạm mặt với ông chủ mới của MU

Người hâm mộ tin rằng Ratcliffe sẽ giúp giám sát các hoạt động bóng đá và đưa ra một số quyết định quan trọng liên quan đến các vấn đề trên sân. Với ý nghĩ đó, nhiều người cho rằng các cuộc thảo luận giữa Ratcliffe và Ten Hag đã diễn ra rồi. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester mới đây đã bất ngờ xác nhận rằng thực tế không phải vậy, mặc dù ông rất mong muốn cuối cùng sẽ đạt được điều đó.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã có cuộc nói chuyện với giới truyền thông trước khi có chuyến hành khách đến sân của Nottingham trong khuôn khổ vòng 20 Premier League. Trong buổi trò chuyện, nhà cầm quân sinh năm 1970 khéo léo nhắc đến việc Ratcliffe và đội ngũ của ông đã đưa ra lời đề nghị gặp mặt, tuy nhiên, HLV Erik ten Hag lại từ chối. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ thẳng thắn tiết lộ rằng: “Cho đến nay tôi vẫn đang tập trung vào các trận đấu nên tôi đã nói không (với các cuộc thảo luận).

Trong thời điểm này, tôi không muốn bị phân tâm. Trong những ngày, tuần tới, sẽ có thời gian cho chúng tôi, khi đó tôi sẽ biết nhiều hơn. Tôi nghĩ đó là một điều tốt, nó rất tích cực. Chúng tôi thực sự đang mong đợi để làm việc cùng nhau. Ineos muốn làm việc với tôi và tôi cũng muốn làm việc với họ.

Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng, bất kể ai là người lãnh đạo. Chúng tôi được bổ nhiệm ở lĩnh vực này, chúng tôi cần một nền văn hóa chiến thắng bất kể ai là người dẫn đầu, bất kể ai là chủ. Nhưng, tất nhiên, chủ sở hữu có thể truyền cảm hứng cho bạn”.

34937T6-Preview-jpeg-5013-1703903563
Hé lộ nguyên nhân HLV Erik ten Hag vẫn chưa chạm mặt với ông chủ mới của MU

Nhà cầm quân 53 tuổi cũng bộc bạch rằng ông muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những nhân vật mới trong hệ thống phân cấp của câu lạc bộ Man United: “Như bạn đã nói, lịch trình dày đặc đến mức tôi không có thời gian để nói chuyện với họ nhưng nó sẽ đến. Tôi rất mong chờ điều đó. Họ muốn làm việc với tôi, tôi muốn làm việc với họ, chúng tôi sẽ có những cuộc trò chuyện, gặp gỡ. Chúng ta sẽ xem".

Hiện tại, sự tập trung của Erik ten Hag đang đổ đồn vào chuyến làm khách đến sân City Ground của Nottingham trong khuôn khổ vòng 20 Premier League. Nửa đỏ thành Manchester sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên BXH Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên