sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Sancho tiệc tùng vui vẻ sau thời gian dài nằm trong 'danh sách đen' của HLV Erik ten Hag

Thứ bảy, 30/12/2023 15:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Jadon Sancho tham gia tiệc tùng cùng với bạn gái cũ trong thời gian bị huấn luyện viên Erik ten Hag "trục xuất" khỏi đội.

Kể từ khi công khai "bật" huấn luyện viên Erik ten Hag vào hồi tháng 8 vừa qua, ngôi sao người Anh - Jadon Sancho đã không thể ra sân và liên tục phải chịu các hình thức kỷ luật. Trước đó, Sancho chỉ ra sân 3 trận cho Quỷ đỏ mùa này, gần nhất là lần vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest vào cuối tháng 8.

79432601-0-image-a-53_1703849003604
Sancho tiệc tùng vui vẻ sau thời gian dài bị đưa vào 'danh sách đen' của HLV Erik ten Hag

Sau đó một tuần, Sancho bị loại khỏi trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, trong khi HLV Ten Hag cho rằng cựu ngôi sao của Dortmund thiếu nỗ lực thì chính Sancho lại cho rằng ông thầy của mình đang biến bản thân anh thành "vật tế thần". Kể từ đó cho đến nay, chân sút sinh năm 2000 đã bị cấm bén mảng đến đội một. 

Dẫu vậy, mới đây, cái tên Sancho lại một lần nữa phủ sóng trên các mặt báo. Được biết, một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cầu thủ này đang say sưa tiệc tùng với bạn gái cũ Cocainna. Có thể thấy, cầu thủ của nửa đỏ thành Manchester đang tạo dáng trước ống kính khi cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian bên nhau trong một nhà hàng và quán bar sang trọng. Cocainna là một cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn một triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram và TikTok. 

skysports-jadon-sancho-erik-ten-hag_6009643
Sancho tiệc tùng vui vẻ sau thời gian dài nằm trong 'danh sách đen' của HLV Erik ten Hag

Trong khi chân sút 23 tuổi này vẫn tận hưởng lối sống xa hoa bên ngoài sân cỏ, người hâm mộ vẫn đang tò mò không biết tương lai của cầu thủ này rồi sẽ đi về đâu. Tiền đạo người Anh đã được một số đội bóng nhòm ngó trong thời gian gần đây, trong đó có cả câu lạc bộ cũ Dortmund. Tuy nhiên, vẫn rất khó để có một đội bóng nào chịu mượn một cầu thủ không tập luyện và thi đấu trong 4 tháng qua, chưa nói tới chuyện mua đứt và đáp ứng khoản lương trên trời.​

Theo dõi Sports442 trên