sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Ra quân đầy thất vọng, ban lãnh đạo PSG phải chấp nhận xuống nước với Mbappe

Chủ nhật, 13/08/2023 17:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, gã khổng lồ PSG đã xác nhận ngôi sao Kylian Mbappe được 'tái hòa nhập' với đội một sau khi đội bóng này để hòa thất vọng trong ngày mở màn Ligue 1.

Mới đây, theo tờ Reuters đưa tin, ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã được trở lại tập luyện cùng đội một của PSG sau khi cầu thủ này bị ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử loại khỏi đội hình tham dự trận mở màn Ligue 1.

2023-08-12t190534z_650710342_up1ej8c1h1878_rtrmadp_3_soccer-france-psg-lor-report
Ra quân đầy thất vọng, ban lãnh đạo PSG phải chấp nhận xuống nước với Mbappe

Vào rạng sáng ngày 13/8 (giờ Việt Nam), PSG có trận ra quân gặp Lorient. Trong một ngày thiếu vắng nhiều cái cái tên nổi bật như Mbappe, Neymar và Marco Verratti trên sân, đội bóng thủ đô nước Pháp đã bị cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà. 

Việc nhà vô địch World Cup 2018 bị đẩy lên khán đài ngồi xem các đồng đội thi đấu bắt nguồn từ việc mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng sau khi đội trưởng tuyển Pháp thông báo rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và ra đi tự do khi mùa giải 2023/2024 kết thúc.

Tuy nhiên, các nguồn tin uy tín của nước Pháp mới đây cho biết Mbappe và PSG đã nối lại các cuộc đàm phán và cả hai đã tìm lại những tiếng nói chung sau khi tưởng chừng mọi chuyện không thể giải quyết được.

mbappe-neymar-verratti-643
Mbappe, Neymar và Marco Verratti vắng mặt trong trận mở màn Ligue 1

Trên trang chủ, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã đưa ra thông báo về việc cho phép Kylian Mbappe được tập luyện và sinh hoạt cùng đội một. Thông báo từ phía đội bóng thủ đô nước Pháp cho biết: “Sau cuộc nói chuyện rất tích cực, mang tính xây dựng giữa PSG và Kylian Mbappe trước trận đấu với Lorient, cầu thủ này đã được trở lại đội hình tập luyện của đội một vào sáng nay". 

Ngôi sao 24 tuổi trước đó cũng không có tên trong danh sách tham dự chuyến du đấu châu Á trước mùa giải của PSG. Kể từ khi kỳ chuyển nhượng năm nay mở cửa, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng chân sút người Pháp sẽ rời Parc des Princes trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa.

Tuy nhiên, PSG không muốn mất trắng Mbappe và đã nhiều lần dọa sẽ cho anh ngồi dự bị cả mùa. Nhưng phía chân sút người Pháp cũng không hề nhân nhượng. Trước trận đấu với Lorient, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết ông hy vọng PSG có thể tìm ra giải pháp cho tranh chấp với Mbappe, đồng thời lưu ý rằng câu lạc bộ đã có kinh nghiệm trước đó trong việc giải quyết các vấn đề hợp đồng với tiền đạo này.

Theo dõi Sports442 trên