sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Quang Hải tấm tắc với bàn thắng giúp CAHN 99% vô địch V-League

Chủ nhật, 13/08/2023 16:54 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Quang Hải đã có những chia sẻ rất đáng chú ý sau bàn thắng đầu tiên của mình cho CLB CAHN.

Filip Nguyễn đánh giá thẳng về sân chơi V-League, tự tin cơ hội vô địch của CAHN

Trước thềm đối đầu đội bóng cũ CLB Hà Nội, Quang Hải thừa nhận 'bồi hồi khó tả'

Tranh cãi gay gắt việc Quang Hải phải đá sai vị trí, hóa 'tội đồ' và được so sánh với Roberto Baggio

Chạm trán với Viettel ở vòng đấu áp chót, CAHN rất cần 3 điểm để tiếp tục duy trì được vị trí dẫn đầu V-League 2023. Đội bóng ngành Công an đã có được điều mình cần vớithắng lợi 3-0 thuyết phục trước Viettel trong đó Quang Hải cũng đã có pha lập công cho riêng mình.

Bàn thắng mà Quang Hải ghi được nâng tỷ số lên 3-0 xuất phát từ chấm 11m. Tiền đạo Success khi đó đã ghi được 2 bàn nhưng vẫn nhường Quang Hải thực hiện. Pha lập công này giúp cho tiền vệ sinh năm 1997 cởi bỏ được rất nhiều sức ép về phong độ trong thời gian qua.

Trước đó ở 7 trận đấu kể từ khi gia nhập CAHN, Quang Hải không thể có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Mặc dù màn trình diễn trên sân của tiền vệ sinh năm 1997 đang được cải thiện nhưng rõ ràng điều mà QBV Việt Nam 2018 vẫn là những dấu ấn cụ thể như trận gặp Viettel.

viettel-vs-cahn-5-1051
Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên cho CAHN trên chấm 11m

Nói về pha lập công của mình, Quang Hải bộc bạch: "Cũng khá lâu rồi tôi mới ghi bàn trở lại, bàn thắng đó sẽ mang lại cho tôi nhiều sự tự tin hơn nữa. Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất hay và mang lại cho khán giả cảm xúc rất tuyệt vời. Chiến thắng khó khăn với CLB CAHN bởi rõ ràng Viettel là một đội bóng mạnh.

Tôi nghĩ rằng hôm nay đội của tôi đã có sự chuẩn bị tốt, cũng như có đấu pháp và cách tiếp cận trận đấu rất tốt để hướng tới một kết quả như mong đợi. Tuy vậy mọi thứ vẫn ở trước mắt. Cá nhân tôi và toàn đội sẽ hướng tới trận đấu cuối cùng với quyết tâm cao nhất".

Quang Hải sẽ cùng CAHN tiến đến vòng đấu cuối cùng gặp Thanh Hóa trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đội bóng ngành Công an hiện tại đang hơn đội nhì bảng 2 điểm. Chính vì thế chỉ cần có 3 điểm là chắc chắn CAHN vô địch. Trong trường hợp CAHN hòa Thanh Hóa, thì Hà Nội phải thắng Viettel với cách biệt 6 bàn trở lên mới có cơ hội giành chức vô địch V-League 2023. 

Theo dõi Sports442 trên