sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Troussier bỏ về, tiền đạo số 1 Việt Nam lập tức có động thái khiến tất cả kinh ngạc

Chủ nhật, 13/08/2023 14:19 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau khi Bình Dương chính thức trụ hạng tại V-League, tiền đạo Tiến Linh lập tức úp mở về khả năng chia tay đội bóng.

Mùa giải 2023, Tiến Linh không có được phong độ tốt nhất trong màu áo của CLB Bình Dương khi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Cả mùa, tiền đạo gốc Hải Dương cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Có thời điểm 3-4 trận đấu liên tiếp chân sút sinh năm 1997 không góp mặt trong đội hình chính và liên tục nhận những lời chê bai từ HLV trưởng Lê Huỳnh Đức.

Tuy nhiên rất may đến giai đoạn cuối mùa giải, Tiến Linh đã dần lấy lại phong độ và trở thành một trong những mắt xích tương đối quan trọng của đội bóng đất Thủ. Anh chính là người đóng góp 2 bàn thắng ở 2 trận đấu quyết định, góp phần giúp CLB Bình Dương trụ hạng thành công. 

tien linh
Tiến Linh có mùa giải không như ý trong màu áo CLB Bình Dương.

Ở trận đấu cuối cùng gặp TP HCM, Tiến Linh đã chính ngay từ đầu nhưng bị thay ra ở phút 67. Tiền đạo sinh năm 1997 sở hữu 2 cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ khá đáng tiếc. Trên sân Thống Nhất khi đó có sự xuất hiện của HLV Troussier nhưng màn trình diễn kém cỏi của 2 đội khiến ông phải bỏ về sớm. Phong độ của Tiến Linh cũng có thể khiến thuyền trưởng của ĐT Việt Nam lo ngại.

Khi tất cả đều nghĩ Tiến Linh và CLB chủ quản đã tìm được tiếng nói chung thì ngay sau khi kết thúc mùa giải V-League 2023, tiền đạo này lại đăng tải hình ảnh lên trang facebook cá nhân với dòng trạng thái: "Cảm ơn và....".

tien linh
Tiến Linh đăng dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân

Trước dòng trạng thái này, nhiều người hâm mộ dự đoán rằng tiền đạo sinh năm 1997 đang úp mở về khả năng chia tay Bình Dương sau 13 năm gắn bó. Có một vài tin đồn rằng CLB đang dẫn đầu V-League là CAHN có thể muốn chiêu mộ Tiến Linh.

Nhiều khả năng CAHN sẽ trở thành nhà vô địch mới của V-League mùa này khi họ đang hơn đội bóng thứ 2 là Hà Nội FC 2 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 1 vòng đấu nữa. Trong trường hợp bị Thanh Hóa cầm hòa ở vòng đấu cuối thì chức vô địch vẫn khó thoát khỏi tay đội bóng ngành Công an. 

Theo dõi Sports442 trên