sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Harry Kane vừa bỏ chạy thành công, Tottenham lại sắp mất siêu công thần của đội

Chủ nhật, 13/08/2023 16:28 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Sau khi Harry Kane chuyển đến Bayern Munich thì Tottenham còn đang đứng trước nguy cơ mất thêm cả trung vệ Eric Dier.

Xuất hiện bằng chứng rõ ràng, Kane đã sẵn sàng 'săn' Siêu cúp Đức cùng Bayern Munich

Tottenham 'quay xe' phút chót, ngăn Harry Kane bay đến Bayern Munich

Dùng dằng nửa đi nửa ở, Harry Kane cuối cùng cũng đưa ra quyết định cho tương lai

Từng làm tất cả để giữ lại Harry Kane nhưng cuối cùng Tottenham vẫn phải chấp nhận bán đi ngôi sao số 1 của mình cho Bayern Munich với giá 100 triệu bảng. Số tiền này hứa hẹn sẽ giúp cho đội bóng phía Bắc London có thêm chi phí để chi tiêu trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên khi mà Tottenham còn chưa kịp bổ sung lực lượng thì lại đang có nguy cơ phải chia tay thêm 1 công thần nữa. Trên nền tảng mạng xã hội Instagram, Eric Dier bất ngờ bỏ follow tài khoản của CLB Tottenham. Thậm chí trung vệ người Anh còn xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến đội bóng của mình.

GettyImages-1289971284-1536x1083
Eric Dier có thể nối gót Harry Kane rời Tottenham

Nhiều người hâm mộ dự đoán rằng đây là động thái cho thấy Eric Dier rục rịch rời đi. Trung vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm của West Ham khi đội bóng thành London muốn đem về 1 cầu thủ chơi ở vai trò tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ để thay thế cho Declan Rice.

Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng đây là động thái thể hiện sự không hài lòng của Eric Dier đối Tottenham. Sau khi cả thủ môn Hugo Lloris và Harry Kane rời đi, trung vệ người Anh được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm băng đội trưởng của Tottenham khi mà là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho đội bóng thành London với 361 lần ra sân trên mọi đấu trường.

74247951-12400261-image-a-7_1691852501579
Son Heung Min và 2 đội phó mới của Tottenham

HLV Ange Postecoglou đã gây bất ngờ khi trao tấm băng đội trưởng cho Son Heung Min. Thậm chí Eric Dier còn bị gạch tên khỏi ban cán sự của Tottenham khi mà 2 đội phó còn lại là Cristian Romero và James Maddison. Việc là công thần gắn bó lâu với đội bóng mà không được trao trọng trách đội trưởng là nguyên nhân khiến cho Eric Dier trở nên nổi đóa.

Theo dõi Sports442 trên