sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

PSG báo tin cực vui cho NHM, đã sẵn sàng lấy lại vị thế của nhà ĐKVĐ Ligue 1

Thứ bảy, 19/08/2023 19:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau thời gian đối diện với các án phạt, tiền đạo Kylian Mbappe đã được điền tên trở lại vào danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở trận đối đầu với Toulouse tại vòng 2 Ligue 1.

Phát biểu với giới truyền thông trước cuộc chạm trán với Toulouse tại vòng 2 Ligue 1, huấn luyện viên PSG, ông Luis Enrique cho biết chân sút người Pháp, Kylian Mbapee đang ở trong trạng thái tinh thần tốt nhất và sẵn sàng ra sân trong trận đấu vào rạng sáng ngày mai, 20/8.

Trước đó, nhà vô địch World Cup 2018 đã vắng mặt trong trận hòa không bàn thắng trước Lorient vào cuối tuần vừa rồi do đang phải chấp hành án phạt nội bộ. Tuy nhiên, với việc có thái độ vui vẻ hợp tác và quyết định chuẩn bị gia hạn hợp đồng, Mbappe đã được CLB thành Paris điền tên trở lại vào đội hình thi đấu.

_am19170
PSG báo tin cực vui cho NHM, đã sẵn sàng lấy lại vị thế của nhà ĐKVĐ Ligue 1

Chia sẻ về sự trở lại quan trọng của tiền đạo chủ chốt Mbappe và sự xuất hiện của tân binh Ousmane Dembele, huấn luyện viên Enrique cho biết: "Tôi hạnh phúc khi mình có thể tin tưởng vào những cầu thủ đẳng cấp thế giới, như Mbappe hay Dembele ở trận tới. Tôi cảm giác rằng Mbappe đã sẵn sàng. Cậu ấy khát khao được vào sân thi đấu. Với bất cứ cầu thủ nào ở đẳng cấp như của Mbappe cũng sẽ thể hiện điều đó. Dembele cũng vậy, cậu ấy cũng muốn được vào sân ở để tỏa sáng".

Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của đội bóng thủ đô nước Pháp tại Ligue 1 kể từ khi bản hợp đồng kỷ lục thế giới Neymar nói lời chia tay với câu lạc bộ để chuyển đến gã nhà giàu Al Hilal ở Arab Saudi.

Enrique đã từng là người thầy dẫn dắt ngôi sao người Brazil trong thời gian cả hai còn gắn bó cùng nhau ở Barcelona. Tuy nhiên, trong màu giải đầu tiên nắm quyền tại nhà vô địch Ligue 1, Neymar và Enrique cũng đã hết duyên nợ khi chân sút sinh năm 1992 lựa chọn ra đi.

kylianmbappe (1)
PSG báo tin cực vui cho NHM, đã sẵn sàng lấy lại vị thế của nhà ĐKVĐ Ligue 1

Bất chấp sự trở lại của ngôi sao trụ cột Mbappe, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết đội bóng của ông vẫn sẽ cần những sự bổ sung cần thiết trên hàng công sau sự ra đi của Neymar.

“Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp trong tương lai. Giờ đây, chúng tôi vẫn cần tăng cường sức mạnh (trên hàng công) vì đó là nơi chúng tôi có ít tân binh nhất. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm về cách chúng bổ sung cho nhau", Enrique chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên