sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trung vệ số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng ngay trước thềm FIFA Days

Thứ bảy, 19/08/2023 16:25 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Quế Ngọc Hải xác định sẽ chia tay đội bóng quê hương SLNA sau 2 năm gắn bó để tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

Sau 2 giải gắn bó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức nói lời chia tay với CLB Sông Lam Nghệ An. Điều này được chính HLV Phan Như Thuật xác nhận trong chia sẻ mới nhất với truyền thông hôm nay 19/8. Cụ thể thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ cho biết: 

 "Tôi nghĩ năng lực chuyên môn của Quế Ngọc Hải là điều không cần nói thêm. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của SLNA. Tuy nhiên, chúng tôi đã có kế hoạch để chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại binh. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ cũng đang dần trưởng thành.

Quế Ngọc Hải nói lời chia tay sẽ để lại khoảng trống rất lớn nơi hàng phòng ngự của SLNA nhưng chúng tôi sẽ xây dựng giáo án phù hợp để khắc phục. Tôi tin SLNA sẽ có bước chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới".

que ngoc hai
Quế Ngọc Hải chia tay CLB Sông Lam Nghệ An sau 2 năm gắn bó.

Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ mới của Quế Ngọc Hải nhưng theo giới thạo tin, đang có đến 4 đội bóng lớn của V-League muốn có được chữ ký của trung vệ số 1 ĐT Việt Nam bao gồm CLB TP.HCM, CLB Bình Dương, Công an Hà Nội và Nam Định. Tuy nhiên 2 bến đỗ tiềm năng hơn cả sẽ là CAHN và CLB Nam Định khi 2 đội bóng này rất thành công trong mùa giải vừa qua và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa ở mùa giải tới.

Bên cạnh đó, CAHN cũng như Nam Định đang rất giàu tham vọng, đáp ứng được mong muốn có thêm danh hiệu trong đoạn cuối sườn dốc của sự nghiệp khi trong 2 năm khoác áo SLNA, Quế Ngọc Hải không thể có được danh hiệu tập thể nào cùng đội bóng. 

que ngoc hai
Nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CAHN sau khi chia tay đội bóng quê hương.

Dẫu vậy trong giai đoạn khó khăn của SLNA, những đóng góp của trung vệ Quế Ngọc Hải cho đội bóng quê hương là rất lớn. Hiếm cầu thủ nào ở vị trí này có tố chất thủ lĩnh và tư duy chơi bóng hiện đại như ngôi sao sinh năm 1993 nên dù có đến bến đỗ mới, tầm ảnh hưởng của anh được nhận định vẫn là rất lớn. 

Theo dõi Sports442 trên