sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Lộ thêm bằng chứng Neymar và Mbappe 'cơm không lành, canh không ngọt', ra đi để chấm dứt bất đồng?

Thứ ba, 15/08/2023 14:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Neymar đã bị phát hiện nhấn nút "like" một bài đăng trên mạng xã hội Instagram, ngầm xác nhận mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đồng đội Kylian Mbappe.

Kỳ chuyển nhượng năm nay, PSG là một trong số những câu lạc bộ có nhiều xáo trộn nhất. Khởi đầu phiên chợ Hè, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử và ngôi sao người Argentina, Lionel Messi nói lời chia tay nhau sau 2 năm gắn bó. Tiếp đến là những tranh cãi xung quanh chuyện đi hay ở của nhà vô địch World Cup 2018, Kylian Mbappe. Việc tiền đạo người Pháp bày tỏ mong muốn chuyển đến Real Madrid đã khiến cho Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi vô cùng tức giận.

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris cũng đã nhanh chóng có những biện pháp trừng phạt chân sút sinh năm 1998. Tuy nhiên, sau tất cả mọi chuyện, mối quan hệ giữa hai bên dường như đã tìm thấy được tiếng nói chung sau khi PSG đã cho phép Mbappe được "tái hòa nhập" trở lại với đội một. 

Khi câu chuyện giữa Mbappe vừa mới được giải quyết, người hâm mộ bóng đá thế giới lại đón nhận thêm một tin sốc sau khi nhiều tờ báo uy tín đồng loạt tiết lộ, ngôi sao người Brazil, Neymar sẽ chính thức chia tay nhà vô địch Ligue 1 để chuyển đến Arab Saudi chơi bóng. Được biết, tiền đạo 31 tuổi đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để đầu quân cho gã nhà giàu Al Hilal.

psgs-neymar-left-psgs-kylian-785326040
Lộ thêm bằng chứng Neymar và Mbappe 'cơm không lành, canh không ngọt', ra đi để chấm dứt bất đồng?

Giữa những đồn đoán về tương lai của mình, Neymar đã bất ngờ có một động thái cho thấy mối quan hệ giữa chàng cầu thủ này với ngôi sao Kylian Mbappe không mấy tốt đẹp. Cụ thể, chân sút người Brazil được phát hiện đã nhấn like một bài đăng trên Instagram với nội dung như sau:

"Tranh cãi: Mùa hè năm ngoái, Mbappe đã nói rõ với PSG rằng, không có chỗ cho Neymar và anh ấy trong cùng một đội. Thật trùng hợp, vào ngày mà Neymar sắp chuyển đến CLB Al Hilal (Ả Rập Xê Út) được công bố, Mbappe lại cực kỳ hạnh phúc. Cầu thủ này trở lại tập ở đội 1 và có thể ký hợp đồng gia hạn với PSG, như chưa có vấn đề gì xảy ra. Có thông tin, Mbappe gây bất đồng thời gian qua là muốn PSG phải bán Neymar, trước khi đồng ý ở lại". 

16920237140643
Lộ thêm bằng chứng Neymar và Mbappe 'cơm không lành, canh không ngọt', ra đi để chấm dứt bất đồng?

Trước động thái của ngôi sao sinh năm 1992, tờ Marca nhận định: "Đây là cú "like" gây bão của Neymar, xác nhận cầu thủ này bất đồng với Mbappe. Ám chỉ đó cũng là một âm mưu của Mbappe, với việc từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, qua đó ép đội bóng thành Paris phải bán cầu thủ người Brazil. 

Trước đây, với những dư luận râm ran, rằng Mbappe không ưa gì sự hiện diện của Neymar và cả Messi tại PSG là hoàn toàn có thật. Ngôi sao người Pháp chỉ thể hiện bề ngoài tỏ ra thân thiết, nhưng bên trong không muốn sự có mặt của 2 ngôi sao tên tuổi bóng đá thế giới".

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Mbappe và Neymar dính tin đồn bất hòa, trước đó, cả hai đã từng bị bắt gặp bất đồng trên sân khi thực hiện các quả phạt đền. 

Theo dõi Sports442 trên