sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Nhanh như chớp, PSG chuẩn bị đón hai tân binh đầu tiên

Thứ tư, 27/12/2023 16:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ PSG đang chuẩn bị công bố hai tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Lucas Beraldo và Gabriel Moscardo.

Để tăng cường chất lượng đội hình cho nửa sau mùa giải 2023/24, gã khổng lồ PSG đang cố gắng mang về những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Và mới đây nhất, tờ báo uy tín Le Parisien lẫn chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đều đồng loạt xác nhận đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ chuẩn bị trình làng hai tài năng đầy triển vọng người Brazil - Lucas Beraldo và Gabriel Moscardo.

z5014657037503_048eb4eb0d0c7ac90b9c5a466b095cc1
Nhanh như chớp, PSG chuẩn bị đón hai tân binh đầu tiên

Phí chuyển nhượng được báo cáo cho mỗi cầu thủ lên tới 20 triệu euro và việc hai sao trẻ này sắp đến Paris dự kiến ​​​​sẽ đánh dấu giai đoạn cuối cùng của cuộc đàm phán chuyển nhượng giữa đôi bên. 

Theo đó, tiền vệ 18 tuổi Gabriel Moscardo đã được các ông lớn Chelsea, Bayern Munich và Barcelona cử trinh sát theo dõi trong thời gian dài, tuy nhiên, tài năng người Brazil đã lựa chọn gã khổng lồ nước Pháp làm bến đỗ mới. Có được chữ ký của sao trẻ sinh năm 2005 được coi là một bước đi chiến lược của huấn luyện viên Luis Enrique, người coi anh như một sự bổ sung có giá trị cho hàng tiền vệ của đội.

Để bổ sung vào các lựa chọn phòng ngự của Les Parisiens, nhà đương kim vô địch Ligue cũng hỏi mua thành công Lucas Beraldo, trung vệ 20 tuổi đang chơi trong màu áo Sao Paulo. Khả năng triển khai bóng thành thạo của Beraldo được cho là đã thu hút sự chú ý của đội trinh sát PSG. Dù vẫn còn một số hạn chế, tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp tự tin vào tiềm năng và khả năng của 2 tài năng mới nổi người Brazil này.

maxresdefault (23)
Lucas Beraldo nhiều khả năng sẽ gia nhập đội một PSG chinh chiến lượt về mùa giải 2023/24

Lucas Beraldo nhiều khả năng sẽ gia nhập đội một PSG chinh chiến lượt về mùa giải 2023/24. Đây là trung vệ trẻ được đánh giá cao nhất bóng đá Brazil hiện tại. Trong khi đó, Gabriel Moscardo, sẽ được trui rèn ở tuyến trẻ hoặc cho mượn tích lũy kinh nghiệm.

Việc mua lại Moscardo và Beraldo phản ánh chiến lược phát triển của PSG dưới sự hướng dẫn của cố vấn kỹ thuật Luis Campos. Campos đã tác động đến đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử chuyển trọng tâm sang nuôi dưỡng những tài năng trẻ thay vì theo đuổi những cầu thủ ngôi sao cao cấp và đắt giá. Sự thay đổi chiến lược này được minh chứng bằng sự xuất hiện của những cầu thủ như Warren Zaïre-Emery, báo hiệu cam kết của PSG trong việc phát triển một đội hình bền vững và có tính cạnh tranh cho tương lai.

Theo dõi Sports442 trên