sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao gã khổng lồ châu Âu lo ngại mất suất đá chính ở câu lạc bộ vì Asian Cup

Thứ tư, 27/12/2023 15:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hậu vệ Kim Min-jae của Bayern Munich thừa nhận anh lo lắng có thể mất suất đá chính sau cam kết tham dự Asian Cup với đội tuyển Hàn Quốc.

Vào tháng Giêng tới, huấn luyện viên Thomas Tuchel có lẽ sẽ phải rất đau đầu khi một số trụ cột như Noussair Mazraoui, Eric Maxim Choupo-Moting và Kim Minjae nhiều khả năng sẽ được triệu tập để thi đấu tại Cúp bóng đá châu Phi và Cúp bóng đá châu Á.

1871967951
Sao gã khổng lồ châu Âu lo ngại mất suất đá chính ở câu lạc bộ vì Asian Cup

Tuy nhiên, không chỉ mỗi vị chiến lược gia người Đức khốn đốn mà chính những cầu thủ trong cuộc cũng đang có chút lấn cấn. Cụ thể, dù được phục vụ cho đội tuyển quốc gia là một vinh dự, dẫu vậy Kim Min-jae lo lắng rằng mình sẽ không được ưu ái khi trở lại câu lạc bộ sau một thời gian chinh chiến tại Asian Cup. 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với t-online, ngôi sao người Hàn Quốc bộc bạch: “Trong thời điểm giải đấu diễn ra (Asian Cup), tôi sẽ phải rời Bayern Munich. Và nếu Dayot Upamecano và Matthijs De Ligt chơi tốt trong khoảng thời gian này, có lẽ cả hai sẽ là bộ đôi hậu vệ đá chính. Nếu cầu thủ khác chơi tốt khi tôi vắng mặt, anh ta sẽ tiếp tục được tin tưởng. Đó là thực tế. Vì vậy khi trở lại, tôi phải tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình và thể hiện thật tốt”.

5c4ff042a3106c65fff7ab46
Sao gã khổng lồ châu Âu lo ngại mất suất đá chính ở câu lạc bộ vì Asian Cup

Đa phần người hâm mộ đều cho rằng những lo lắng của tuyển thủ "xứ sở kim chi" hoàn toàn có thể hiểu và thông được được bởi anh chỉ vừa mới chuyển đến "Hùm xám xứ Bavaria" trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Bên cạnh đó, cuộc cạnh tranh cho một suất đá chính ở một đội bóng lớn như Bayern Munich cũng diễn ra vô cùng khắc nghiệt. 

Về phía Hàn Quốc, đội tuyển quốc gia nước này sở hữu rất nhiều cái tên ưu tú đang thi đấu ở đấu trường châu Âu. Với chất lượng đội hình vượt trội với nhiều ngôi sao, đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klinsmann đang hướng đến chức vô địch Asian Cup 2023.

Theo dõi Sports442 trên