sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thủ môn Fulham gây phẫn nộ vì hành động xấu xí trong ngày Lễ tặng quà

Thứ tư, 27/12/2023 14:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thủ môn Fulham Marco Silva đã bị người hâm mộ chỉ trích sau khi anh xô ngã cậu bé nhặt bóng trong trận thua Bournemouth ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Bernd Leno đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi thủ thành người Đức xô ngã một cậu bé nhặt bóng trong ngày Fulham đối đầu với Bournemouth trên sân Vitality. Khi "Cottages" đang bị dẫn trước 2-0, Bernd Leno được thấy đã chạy ra nhặt bóng nhằm nhanh chóng đưa bóng vào cuộc. Tuy nhiên, vì không hài lòng với tốc độ di chuyển của cậu bé nhặt bóng, người gác đền 31 tuổi đã đẩy cậu bé chao đảo. 

2023-afc-bournemouths-philip-billing-868397437-2 (1)
Thủ môn Fulham gây phẫn nộ vì hành động xấu xí trong ngày Lễ tặng quà

Sau hành động này, một vài cầu thủ bên phía Bournemouth đã định lao vào ăn thua đủ với Leno, tuy nhiên, trọng tài chính của trận đấu đã nhanh chóng can thiệp kịp thời để không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. 

Trong khi đó, một quan chức cũng đã đến nói chuyện với cậu bé và sau đó không lâu, em đã được đưa lên ngồi trên khán đài. Hành vi xấu xí của Leno đã khiến những người chứng kiến sự việc cảm thấy vô cùng bất bình. Trên mạng xã hội, một người hâm mộ tức giận viết: "Hãy tưởng tượng bạn đang đẩy một cậu bé nhặt bóng khi bạn là một người đàn ông trưởng thành khổng lồ. Kinh tởm!". Một cổ động viên khác lên tiếng: “Đó đáng ra phải là một thẻ vàng”. 

79348539-12901233-image-a-11_1703617664118
Thủ môn Fulham gây phẫn nộ vì hành động xấu xí trong ngày Lễ tặng quà

Có lẽ cảm thấy tội lỗi, Leno sau đó đã ôm lấy cậu bé nhặt bóng, tuy nhiên, anh vẫn bị cổ động viên đội nhà la ó suốt phần còn lại của trận đấu. Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng có một số người hâm mộ khen ngợi cử chỉ sau đó của thủ thành Fulham: "Thật vui khi thấy Bernd Leno đã xin lỗi và sửa đổi". Một người khác nói thêm: “Tất cả chúng ta đều đưa ra những quyết định tồi tệ trong lúc nóng giận”.

Về kết quả trận đấu, Bournemouth đánh bại Fulham với tỉ số hủy diệt 3-0 nhờ các pha lập công của Justin Kluivert, Dominic Solanke và Luis Sinisterra. Kết quả này góp phần duy trì chuỗi trận tốt đẹp của Bournemouth dưới thời Andoni Iraola khi họ tiến lên nửa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên