sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Neymar phô diễn đẳng cấp thực thụ, lập cú đúp trong ngày trở lại sau nửa năm dưỡng thương

Thứ năm, 03/08/2023 23:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trở lại trong màu áo PSG sau sáu tháng dưỡng thương, Neymar đã ghi cú đúp cực phẩm để giúp đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử có được chiến thắng rực rỡ 3-0.

Vào chiều hôm nay (3/8), gã khổng lồ PSG bước vào cuộc đối đầu với đội bóng Hàn Quốc, Jeonbuk sau chuỗi 3 trận giao hữu hè không thắng. Ở trận đấu gần nhất, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã để thua đau 1-2 trước ông lớn Inter Milan. Mùa giải mới cũng đang cận kề, chính vì vậy, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng đến từ "xứ sở kim chi" để tiếp thêm tự tin cho chiến dịch đầy cam go sắp tới. 

[Downloader.la]-64cbd36f1fa9c
Neymar phô diễn đẳng cấp thực thụ, lập cú đúp trong ngày trở lại sau nửa năm dưỡng thương

Tâm điểm của của trận đấu đổ dồn về cái tên Neymar, khi lần cuối cùng chân sút người Brazil thi đấu cho PSG đã là từ hồi tháng 2 năm nay. Trở lại trong đội hình xuất phát, cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với cú đúp đẳng cấp và một đường kiến tạo cho đồng đội. 

Cụ thể, phút thứ 40, nhận bóng từ đồng đội, Neymar đi bóng lắt léo trong vòng cấm trước khi tung cú sút vào góc gần hiểm hóc tung lưới Jeonbuk. Sang hiệp 2, PSG tiếp tục lấn lướt và phút 83, những nỗ lực của đại diện nước Pháp đã được đền đáp. Đón đường chọc khe của tiền vệ Fabian Ruiz, ngôi sao 31 tuổi đối mặt thủ môn và một lần nữa sút sệt về góc gần nâng tỷ số trận đấu lên 2-0

[Downloader.la]-64cbd3a826f22
Neymar phô diễn đẳng cấp thực thụ, lập cú đúp trong ngày trở lại sau nửa năm dưỡng thương

Chưa dừng lại ở đó, Neymar khép lại một ngày thi đấu chói sáng của mình bằng pha giật gót tinh tế để tân binh Asensio cứa lòng đẹp mắt, qua đó ấn định chiến thắng tưng bừng cho đại diện đến từ nước Pháp. Đây cũng là trận thắng đầu tiên và duy nhất của PSG trong chuyến du đấu châu Á mùa hè năm 2023, sau cuộc chạm trán với đội bóng Hàn Quốc, thầy trò HLV Enrique sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Ligue 1 bằng trận ra quân gặp Lorient vào ngày 13/8 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS