sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Arsenal báo tin sét đánh ngang tai khi mùa giải mới chỉ còn đếm bằng ngày

Thứ năm, 03/08/2023 16:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Sky Sports đưa tin, Arsenal vừa nhận tin dữ khi Gabriel Jesus phải phẫu thuật đầu gối và nghỉ thi đấu vài tuần đầu của mùa giải 2023/24.

Mới đây, thuyền trưởng của Arsenal, ông Mikel Arteta đã xác nhận tiền đạo Gabriel Jesus sẽ bỏ lỡ trận tranh Community Shield với Man City vào Chủ nhật này (6/8) và cũng vắng mặt vài tuần đầu của mùa giải Premier League 2023-2024. 

mikel_arteta_city (1)
Arsenal nhận tin sét đánh ngang tai khi mùa giải mới chỉ còn đếm bằng ngày

Trước đó, chân sút người Brazil đã bất ngờ vắng mặt trong trận tranh Emirates Cup vào đêm qua với Monaco. Nhìn vào diễn biến trên sân, có thể thấy được việc thiếu vắng ngôi sao sinh năm 1997 đã khiến lối chơi tấn công của Arsenal thiếu đi sự mềm mại. Họ mất một cầu thủ liên kết giữa các vị trí, qua đó bị đại diện đến từ nước Ý cầm hòa trong 90 phút.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Thật không may, Jesus gặp chút khó chịu ở đầu gối và cần điều trị. Đây không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần vài tuần để hồi phục. Đó là một cú sốc lớn với Arsenal bởi Jesus đã trở lại với phong độ cao nhất, đặc biệt là cách cậu ấy thi đấu trước Barca. 

Điều tốt nhất là bảo vệ cầu thủ và cố gắng đưa Jesus trở lại càng nhanh càng tốt. Chấn thương lần này của cậu ấy liên quan đến chấn thương cũng như cuộc phẫu thuật trước đó. Jesus bị sưng tấy ở đầu gối nên chúng tôi cần giải quyết vấn đề này".

skysports-arsenal-gabriel-jesus_6238753
Arsenal báo tin sét đánh ngang tai khi mùa giải mới chỉ còn đếm bằng ngày

Vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Emirates cũng đã tiết lộ việc Jesus đã cảm thấy “khó chịu” ở đầu gối trong vài tuần qua: “Chúng tôi phải đưa ra quyết định và điều tốt nhất là bảo vệ cầu thủ và đưa cậu ấy trở lại càng nhanh càng tốt, vì vậy chúng tôi quyết định phải can thiệp bằng phẫu thuật. Đó là thứ liên quan đến chấn thương trước đó mà cậu ấy mắc phải và cả với ca phẫu thuật. Cậu ấy bị sưng tấy ở đầu gối và chúng tôi phải giải quyết nó”.

Như vậy, trong thời gian tới, khi mùa giải mới lại bắt đầu khởi tranh, Pháo thủ sẽ phải khỏa lấp vị trí của Jesus bằng Nketiah hoặc Havertz, cầu thủ vừa mới chuyển đến sân Emirates trong hè này. Tuy nhiên, ngay cả như thế, đội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn chắc chắn sẽ phải đương đầu với vô vàn khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Vào ngày 6/8 tới đây, Pháo thủ sẽ có màn chạm trán với Man City tại Siêu cúp Anh. Sau đó 1 tuần, họ sẽ khởi đầu Premier League 2023/24 bằng cuộc đọ sức với Nottingham Forest.

Theo dõi Sports442 trên