sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mbappe cùng các đồng đội hứng chịu 'gạch đá' vì buông lời châm chọc Barca

Thứ ba, 29/08/2023 11:59 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, trong buổi tập tại Campus PSG, Kylian Mbappe cùng các đồng đội được phát hiện đã trêu chọc tân binh Ousmane Dembele cùng đội bóng cũ Barca của chàng cầu thủ này.

Mới đây, câu lạc bộ PSG đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh tập luyện của Mbappe và các đồng đội. Bất ngờ thay, thông qua đoạn clip trên, người hâm mộ đã nghe được nhà vô địch World Cup 2018 cùng một số cầu thủ khác đã "trêu đùa quá trớn" khi nhắc đến Barca, câu lạc bộ cũ của tân binh Ousmane Dembele.

Ousmane-Dembele-and-Kylian-Mbappe-France-Training
Kylian Mbappe cùng các đồng đội ở PSG đã trêu chọc tân binh Ousmane Dembele

Theo đó, Mbappe đã hỏi người đồng đội tại đội tuyển Pháp, Dembele rằng: “Này, cậu vừa gia nhập PSG từ Barca, tại sao cậu không hát ?”. Được biết, các hoạt động như hát hò, nhảy múa,... vốn là truyền thống ra mắt tân binh tại PSG và nhiều CLB khác tại Pháp. 

Một cầu thủ khác, được Foot Mercato xác định có thể là Hernandez đã trả lời: “Làm sao mà một đội bóng tệ hại như Barca lại có thể dạy cậu hát được?”. Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu về không ít gạch đá, phẫn nộ trước những lời trêu đùa quá đà của các ngôi sao PSG. 

Một số cổ động viên của gã khổng lồ xứ Catalan đã tức giận đáp trả: “Barca thì làm sao? Còn tốt gấp vạn lần PSG của các người”. 

mbappé
Kylian Mbappe cùng các đồng đội ở PSG đã trêu chọc tân binh Ousmane Dembele

Hernandez và Dembele gia nhập PSG vào mùa hè này khi "Les Parisiens" tìm cách tạo ra một kỷ nguyên mới cho đội bóng của họ sau sự ra đi của các trụ cột Lionel Messi và Neymar. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã chuyển đến từ Barca với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Trong khi đó, hậu vệ sinh năm 1996 được ký hợp đồng từ Bayern Munich với giá khoảng 40 triệu euro.

Về phía Mbappe, tuyển thủ người Pháp đã trở lại trong hai trận đấu gần nhất của PSG sau một thời gian đấu trang căng thẳng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Với sự phục vụ của chân sút sinh năm 1998, nhà đương kim vô địch Ligue đã vượt qua được khởi đầu khó khăn khi vừa có chiến thắng rực rỡ 3-1 trước nhà á quân Lens. 

Theo dõi Sports442 trên