sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mua hụt 'Vua tắc bóng' vào giờ chót, Bayern Munich lên luôn kế hoạch chiêu mộ lại ngay từ bây giờ?

Thứ hai, 04/09/2023 20:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi không thể chiêu mộ thành công tiền vệ Joao Palhinha vì lý do vô cùng trớ trêu, ban lãnh đạo Bayern Munich quyết không từ bỏ và sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ này vào tháng 1 tới đây.

Cách đây chỉ vài ngày trước, khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 sắp sửa đóng cửa, gã khổng lồ Bayern Munich đã quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Tại thời điểm đó, "Hùm xám xứ bavaria" đã chốt được với đại diện đến từ Premier League mức giá 65 triệu Euro cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Palhinha cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập đội bóng chủ sân Allianz Arena. 

Joao-Palhinha-of-Fulham-celebrates
Mua hụt 'Vua tắc bóng' vào giờ chót, Bayern Munich lên luôn kế hoạch chiêu mộ mới ngay từ bây giờ

Thậm chí, trước hạn chót của phiên chợ, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bay tới đại bản doanh của Bayern Munich để hoàn tất kiểm tra y tế. Anh còn mặc sẵn áo đấu và chụp hình chờ tới khi thương vụ được công bố chính thức.

Dẫu vậy, thương vụ này cuối cùng lại đổ bể vào phút chót bởi một lí do vô cùng trớ trêu. Nguyên nhân là bởi đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh chưa tìm được người thay thế, chính vì vậy, họ quyết không nhả người dù mọi chuyện tưởng chừng như đã hoàn tất. 

Tuy nhiên, giờ đây, có vẻ như cầu thủ 28 tuổi này có thể chuyển đến Bayern vào tháng 1 khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Khi được hỏi liệu nhà đương kim vô địch Bundesliga có quay trở lại hỏi mua Palhinha tại kỳ chuyển nhượng tiếp theo hay không, huấn luyện viên của Bayern, Thomas Tuchel chia sẻ rằng: 

"Tôi không có ý kiến ​​​​gì về điều đó. Chẳng ích gì khi nghĩ về điều đó bây giờ. Anh ấy chơi ở Fulham và chúng tôi chơi ở đây mà không có anh ấy. Vào mùa đông, chúng tôi phải xem xét. Mọi thứ đôi khi thay đổi, bạn không thể đoán trước được điều đó".

skysports-joao-palhinha-fulham_6090702 (3)

Trước đó, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Bồ Đào Nha cực kỳ thất vọng nhưng vẫn phải lên máy bay về London, trong khi huấn luyện viên Tuchel cũng rất tức giận khi không có được cái tên mong muốn.

Theo dõi Sports442 trên